Sao Atalanta thừa nhận sẽ không từ chối nếu Mourinho hỏi mua

16:19 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải người Bỉ thừa nhận sẽ đồng ý rời Atalanta nếu được các CLB lớn hỏi mua.

Mùa hè này Tottenham Hotspur được cho đang rất tích cực săn tìm các cầu thủ phòng ngự chất lượng, hậu vệ phải Timothy Castagne của Atalanta là một trong những mục tiêu quan trọng của Gà trống. Castagne cũng đang được Paris Saint-Germain theo đuổi.

Tuyển thủ người Bỉ thường xuyên ra sân cho Atalanta nhưng không phải sự lựa chọn số 1 của CLB này. Do đó dù vui vẻ ở đội bóng hiện tại, Castagne thừa nhận sẽ không từ chối nếu có cơ hội ra đi: "Tôi nghĩ đã đến lúc mình có sự thay đổi, nhưng tôi sẽ không thất vọng nếu tiếp tục ở lại Bergamo."

Castagne: 'Can't reject Spurs or PSG' - Bóng Đá

 Castagne không phủ nhận nguyện vọng rời Atalanta.

"Tôi rất tự hào khi được các đội bóng này chú ý, điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi đã được đáp trả. Tôi hy vọng họ không chỉ đơn giản là để ý đến tôi."

Timothy Castagne thường thể hiện bản thân là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal, nhưng anh giải thích rằng mình chủ yếu thích Pháo thủ khi còn Thierry Henry, cho nên hiện tại Castagne sẽ không từ chối chơi cho kình địch cùng thành phố là Tottenham.

"Tôi thực sự hâm mộ họ khi Thierry Henry còn thi đấu ở đó. Hiện tại thì tôi không quá hâm mộ nữa. Tôi sẽ phải thành thật với bản thân, khi một đội như PSG hoặc Tottenham đến gõ cửa, tôi sẽ không thể từ chối."

Thanh Vũ | 15:21 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục