Sao Arsenal xúc động ngày trở lại

10:00 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải Carl Jenkinson đã chính tái xuất đội 1 Arsenal, sau khi dính phải một chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 1 năm nay.

zp_13_1583

 Jenkinson chính thức trở lại đội 1 Arsenal. Ảnh: Internet.

Carl Jenkinson đã dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng hồi tháng 1 năm nay, khi đang thi đấu cho West Ham United. Tuy nhiên đêm qua cầu thủ 24 tuổi người Anh đã chính thức xỏ giày trở lại sân cỏ trong màu áo đội 1 Arsenal sau nhiều tháng điều trị. Jenkinson đã chơi đủ 90 phút trong trận đấu với Reading vào đêm qua.

Và phát biểu sau trận đấu, anh tỏ ra khá xúc động. "Tôi đã trải qua một quãng thời gian khá dài (để trở lại)," Jenkinson nói. "Dĩ nhiên, tôi đã trải qua quãng thời gian cho mượn ở nhiều đội bóng nhưng, được thi đấu cho Arsenal luôn thật sự tốt cho tôi. Sau 9 tháng chấn thương, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng trở lại."

Trước trận đấu này, lần gần nhất Jenkinson thi đấu cho Arsenal là trong chiến thắng 2-0 trước Norwich City vào ngày cuối cùng của mùa 2013/14. Sự trở lại của Jenkinson tại Arsenal cũng khiến huấn luyện viên Arsene Wenger có thêm một phương án dự phòng khá chất lượng ở vị trí hậu vệ phải.

Chiến thắng 2-0 trước Reading nhờ cú đúp của Alex Oxlade-Chamberlain giúp Arsenal thẳng tiến vào vòng tứ kết EFL Cup mùa giải năm nay.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:03 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục