Sao Arsenal xoáy vào nỗi đau của Barca

20:00 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnĐó là nội dung lời phát biểu của Shkodran Mustafi, trung vệ của Arsenal, trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League rạng sáng mai với đại diện nước Nga, CSKA Moscow.

Như đã biết, chính HLV của AS Roma, Eusebio Di Francesco cũng đã phải thừa nhận rằng đội bóng của ông cần một phép màu mới có thể lội ngược dòng trước gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona ở trận lượt về tứ kết Champions League.

 - Bóng Đá

Shkodran Mustafi cảnh báo đồng đội về thảm kịch giống Barca.

Tuy nhiên, mặc cho kết quả thua 1-4 trong trận lượt đi, De Rossi cùng các đồng đội đã chơi một trận cầu để đời khi nã 3 bàn thắng vào lưới Ter Stegen, qua đó hoàn tất một trong những cú lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử Champions League.

Và theo như trung vệ người Đức Mustafi, Arsenal đang ở vị trí y hệt như Barca. Pháo thủ cũng đã có chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi, cũng ở trên sân nhà Emirates. Và trước trận đấu lượt về khó khăn vào đêm nay trên sân VEB Arena, anh cho rằng cú sốc vào đêm hôm qua tại nước Ý đến rất đúng thời điểm đối với toàn đội Arsenal.

Anh cho rằng: “Tôi nghĩ nó (kết quả trận Roma-Barca) đã đến rất đúng thời điểm. Nó là một lời cảnh tỉnh cho toàn đội rằng trong bóng đá, bạn không bao giờ có vùng an toàn, đặc biệt khi bạn chiến thắng trên sân nhà và trận lượt về diễn ra trên sân khách.”

“Đội bóng luôn phải chú ý vào màn thể hiện của mình, và cú sốc hôm qua đã đến đúng lúc để nhắc nhở chúng tôi phải tuyệt đối tập trung nhằm hiện thực hóa kết quả đã đạt được ở trận lượt đi.”

“Tôi cũng đã xem trận đó. Thực sự Roma đã làm quá tốt. Thật không dễ dàng gì để lội ngược dòng khi đã thua tới 1-4 ở trận lượt đi, đặc biệt lại trước Barca, đội lúc nào cũng có thể chọc thủng lưới bạn. Tuy nhiên tôi cũng không quá bất ngờ. Là một cầu thủ chuyên nghiệp nhiều năm, tôi hiểu rằng những điều như vậy vẫn thường xảy ra.”

Trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League giữa CSKA Moscow và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h05 rạng sáng 13/04.

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục