Sao Arsenal 'túm cổ' đối thủ, huyền thoại Ian Wright tuyên bố gây sốc

17:53 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh hoàn toàn ủng hộ hành động được cho là thiếu fair-play của hậu bối.

Trận đấu giữa Brighton và Arsenal khép lại theo kịch bản ít ai ngờ nhất. Dẫn trước với pha lập công của Nicolas Pepe, thế nhưng The Gunner vẫn để cho đối thủ lội ngược dòng. Bằng hai bàn thắng của Lewis Dunk và Neal Maupay, "Chim mồng biển" đã khiến cho Pháo thủ phải ôm hận.

Tuy nhiên, đó chưa phải là những gì hấp dẫn nhất ở trận cầu vừa qua. Theo đó, Neal Maupay trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có hàng loạt pha va chạm với cầu thủ đội khách. Trước khi sút tung lưới CLB Bắc London để ấn định tỉ số 2-1, anh từng khiến Bernd Leno phải rời sân sau pha vào bóng quyết liệt.

Và ở những giây cuối cùng, dàn sao của Arsenal đã lao vào số 7 của Brighton định "ăn thua đủ". Thậm chí, Matteo Guendouzi còn bị phát hiện đã... túm cổ chân sút 23 tuổi. Dù đứng trước nguy cơ bị FA phạt, thế nhưng sao trẻ của The Gunner vẫn được Ian Wright ủng hộ.

‘We need to be showing that fight!’ – Arsenal legend Ian Wright defends Matteo Guendouzi over Neal Maupay clash - Bóng Đá

 Pha bóng có thể khiến tiền vệ người Pháp nhận án phạt. 

"Guendouzi đã động chạm Maupay một chút và có thể gặp rắc rối vì điều đó. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thể hiện tinh thần như vậy, đó là quan điểm của tôi", trang Metro dẫn lời cựu cầu thủ người Anh.

Theo lời của Neal Maupay, kết quả thất bại là hoàn toàn xứng đáng dành cho Pháo thủ. Ngôi sao sinh năm 1996 còn cho rằng các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nên học thêm về sự khiêm tốn. 

HLV Mikel Arteta nói về David Luiz: 

 
Giang Nam | 16:55 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục