Sao Arsenal TỪ CHỐI đề nghị gia hạn đầu tiên của CLB

20:45 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao chỉ còn một năm hợp đồng đã bác bỏ đề nghị gia hạn đầu tiên mà Arsenal gửi cho anh.

Tờ Daily Telegraph hôm thứ ba đã gọi tương lai Aaron Ramsey ở Arsenal là "đầy hoài nghi". Vị trí hiện tại của ngôi sao người xứ Wales tại "Pháo thủ" không hề được đảm bảo, anh vừa ngồi dự bị trong trận derby thành London với Chelsea.

NÓNG: Sao Arsenal TỪ CHỐI đề nghị gia hạn đầu tiên của CLB - Bóng Đá

 Tương lai của Ramsey ở Arsenal đang trở nên mờ mịt.

Quyết định trên của Unai Emery khiến cho không chỉ Ramsey, mà các đồng đội của anh cũng thấy sốc. Điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến trình đàm phán cho bản hợp đồng mới.

Và thông tin bất lợi mới nhất cho mối lương duyên Ramsey-Arsenal là tiền vệ 27 tuổi quyết định từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên mà BLĐ Arsenal gửi đi.

Đây là tin không thể vui hơn cho những CLB thèm khát ngôi sao này. Manchester United và Chelsea hoàn toàn có thể chờ đến tháng giêng để đem anh về với giá hời. Trong khi Barcelona luôn sẵn sàng chờ anh đến hết kỳ chuyển nhượng hè.

Aaron Ramsey gia nhập Arsenal từ Cardiff City vào năm 2008, anh có tổng cộng 236 lần ra sân. Dưới triều đại của Arsene Wenger, người ta vẫn chỉ trích ông vì không biết dùng Ramsey, tuy nhiên xem ra với Unai Emery, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không xem anh là hạt nhân trong đội hình.

Vương Ngọc | 19:15 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục