Sao Arsenal: "Tôi yêu đội bóng đó"

06:00 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, ngôi sao Pháo Thủ đã nói rõ nơi mà mình muốn kết thúc sự nghiệp.

 

Siêu phẩm của Luiz

Hè năm ngoái, Arsenal đã gây bất ngờ không nhỏ khi chiêu mộ thành công David Luiz từ Chelsea với mức phí chỉ vài triệu bảng. Ngay lập tức, trung vệ Brazil trở thành gương mặt thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát Pháo Thủ.

Dù vậy Luiz lại gây thất vọng với phong độ thiếu ổn định và mắc không ít sai lầm. Hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal sẽ đáo hạn vào năm sau và với việc đã bước sang tuổi 33, tương lai của Luiz tại Emirates đang dần trở nên bất định.

Trong 1 phát biểu gần đây, HLV Mikel Arteta của Pháo Thủ đã để ngỏ khả năng giữ chân và sử dụng cậu học trò: "Luiz là 1 cầu thủ đã giành nhiều danh hiệu hơn bất kỳ ai trong phòng thay đồ. Chúng tôi phải sử dụng kinh nghiệm đó theo cách mạnh mẽ. Tôi rất hài lòng với Luiz."

David Luiz insists he will return to Benfica as Arsenal contract nears end   - Bóng Đá

 Luiz lên tiếng.

Trả lời về tương lai qua trang chủ CLB cũ Benfica, Luiz đã khẳng định mong muốn trở lại Estadio da Luz 1 ngày nào đó: "Tôi luôn nói rằng mình muốn kết thúc sự nghiệp tại Benfica."

"Trong bóng đá, mọi thứ thay đổi. Điều là sự thật hôm nay, ngày mai lại trở thành giả dối, nhưng cảm xúc của tôi thì không!

Tôi yêu Benfica, ước mơ của tôi là đặt chân lên thảm cỏ Estadio da Luz trong sắc áo Benfica... Với mọi thứ, Benfica lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào."

Phụng Sồ | 05:30 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục