Sao Arsenal: "Tôi muốn trở thành huyền thoại tại Emirates"

16:29 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnMột phát biểu có thể khiến những cổ động viên Pháo thủ thành London cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Thêm một mùa giải mà Pháo thủ thành London không thể có mặt trong tốp bốn Premier League. Thậm chí, có hàng loạt sự xáo trộn kể từ khi HLV Unai Emery tiếp quản chiếc ghé nóng của Arsenal thay cho Arsene Wenger.

Dẫu vậy, sau tất cả thì mùa bóng 2018/19 vẫn có thể coi là thành công với chiến lược gia người Tây Ban Nha, đặc biệt là ông tìm ra công thức chiến thắng cho đội chủ sân Emirates, đó là cặp song sát Alexandre Lacazette - Aubameyang.

Thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng tiền đạo người Gabon có thể sẽ rời Emirates. Tuy nhiên, mới đây đích thân chân sút này đã lên tiếng khẳng định muốn trở thành huyền thoại của đội bóng, qua đó đập tan mọi tin đồn chuyển nhượng:

Pierre-Emerick Aubameyang reveals his Arsenal dream - Bóng Đá

Aubameyang khẳng định muốn trở thành huyền thoại của Arsenal.

"Mọi chuyện đã khó khăn với tôi để tới Arsenal và tỏa sáng tại Premier League."

"Nhưng giờ, mục tiêu của tôi là trở thành huyền thoại của đội bóng."

Ở một diễn biến khác, sắp tới đây Chelsea cùng Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải với cả 2 - trận chung kết Europa League. Cuộc đối đầu tại Baku sẽ là màn tái ngộ đội bóng cũ của Olivier Giroud - người từng có những kỷ niệm rất đẹp với Pháo thủ thành London. Dẫu vậy, mới đây đích thân chân sút người Pháp đã lên tiếng khẳng định sẽ gạt mọi cảm xúc sang một bên để giúp The Blues chiến thắng.

Anh Tú | 14:50 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục