Sao Arsenal thông báo với ban lãnh đạo mình muốn ra đi

18:18 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã bất ngờ dính vào lùm xùm không đáng có.

 

Emery nói về Guendouzi 

Để chuẩn bị cho phiên chợ Hè sắp tới, vừa qua Arsenal đã giải quyết xong hầu hết các vấn đề nhân sự cấp bách khi cùng lúc ký kết xong 4 bản hợp đồng. Dù vậy, mới đây lại xuất hiện thêm một diễn biến mới gây rắc rối cho đội chủ sân Emirates.

Trong trận thắng Southampton vừa rồi, Matteo Guendouzi đã bất ngờ không xuất hiện ngay cả trên băng ghế dự bị. Dù HLV Mikel Arteta không đề cập chi tiết nhưng rõ ràng việc tiền vệ người Pháp ngồi ngoài có liên quan đến hành động phi thể thao của anh với Neal Maupay ở cuộc đối đầu Brighton hồi tuần trước.

Guendouzi wants to leave Arsenal  - Bóng Đá

 Guendouzi chuẩn bị chia tay Pháo thủ?

Tờ L'Equipe cho hay, trong buổi giải trình về hành động của mình với ban lãnh đạo Pháo thủ, Guendouzi đã thông báo rằng anh sẽ sẵn sàng rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải hiện tại. Được biết, mối quan hệ giữa Guendouzi và Arteta không gặp trục trặc, nhưng anh lại khó chấp nhận được việc mình có số lần ra sân ít hơn so với thời HLV Unai Emery.

Thống kê chỉ ra rằng, trong số 18 trận đấu của Arsenal dưới triều đại Arteta, Guendouzi chỉ cỏ vỏn vẹn 4 lần đá chính tại Premier League. Trái lại, dưới thời Emery, tiền vệ người Pháp đã ra sân ngay từ đầu trong toàn bộ trận đấu tại giải đấu này.

Về phía Arsenal, họ cũng được cho là có ý định bán đi Guendouzi. Dự kiến, tiền vệ 21 tuổi sẽ được phép ra đi nếu Pháo thủ thu về 36 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 17:48 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục