Sao Arsenal sắp hầu tòa vì lái xe quá tốc độ

11:13 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Sead Kolasinac, người đang khiến các cổ động viên Arsenal hào hứng với màn trình diễn ấn tượng trong 1 tháng qua, sắp hầu tòa vì vi phạm luật giao thông.

Vào chiều ngày hôm nay (11/09), Kolasinac sẽ phải ra tòa tại Đức để giải trình về hành vi chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ.

Sao Arsenal sắp hầu tòa vì lái xe quá tốc độ - Bóng Đá

Sead Kolasinac đang khiến các cổ động viên Arsenal hào hứng

Tòa án của thành phố Gelsenkirchen đã ra giấy triệu tập cầu thủ người Bosnia. Trong thời gian còn chơi cho Schalke 04, Kolasinac đã chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ, điều khiến anh bị tịch thu giấy phép lái xe và hôm nay, phải hầu tòa.

Đây là thông tin không mấy vui cho HLV Arsene Wenger. Bởi Kolasinac là cầu thủ có phong độ cực cao tại Arsenal hiện tại. Sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa trong chiến thắng trước Chelsea trong trận tranh Siêu cúp Anh, tân binh này tiếp tục chơi hay và đã có 2 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh lúc này.

Anh đã có 1 kiến tạo trong trận thắng Leicester City của Arsenal, và cuối tuần qua là kiến tạo cho Welbeck ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth.

Sead Kolasinac là tân binh đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đang hưởng lương 140.000 bảng/tuần, vào loại cao nhất CLB.

Tài năng của Sead Kolasinac:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:45 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục