Sao Arsenal sắp có màn tái hợp SỐC với cựu HLV Chelsea

21:48 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnBị dự đoán "thất sủng" ở Arsenal, Serie A liệu có phải là bến đỗ tiếp theo của thủ thành lừng danh một thời Petr Cech.

Giới truyền thông phương Tây đang rộ lên tin đồn nhiều khả năng thủ thành hiện tại của Arsenal - Petr Cech sẽ chuyển sang thi đấu ở Ý.

Mọi việc với cựu thủ thành Chelsea này sẽ không có gì đáng nói nếu như không có sự thay đổi bất ngờ trên băng ghế huấn luyện của Pháo thủ thành London. Sau khi chiến lược gia kì cựu Arsene Wenger chia tay sân Emirates, chiếc ghế nóng của Arsenal đã được Unai Emery tiếp nhận và theo báo chí, ông này đang muốn có một sự cải tổ lớn ở vị trí người gác đền của đội bóng.

Sao Arsenal sắp có màn tái hợp SỐC với cựu HLV Chelsea - Bóng Đá

 Thời gian của Cech ở Arsenal đã gần hết?

Được biết, Emery đang liên hệ với thủ môn của Bayer Leverkusen - Bernd Leno và hy vọng có thể đạt được thoả thuận trị giá 22 triệu bảng với đội bóng nước Đức để đưa anh về Premier League thi đấu.

Dĩ nhiên, điều đó, đã dẫn đến việc vị trí của Cech bị đe doạ nghiêm trọng và theo truyền thông nước Ý, cựu huấn luyện viên của Chelsea và Real Madrid - Carlo Ancelotti đang rất hứng thú trong việc tái ngộ anh tại Serie A.

Ancelotti đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Napoli và được cho sẽ làm tất cả để mang Cech về sân San Paolo. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi hiện tại thủ thành 36 tuổi này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal và câu lạc bộ chủ quản có vẻ không mặn mà gì lắm với việc ký mới cho anh.

Sao Arsenal sắp có màn tái hợp SỐC với cựu HLV Chelsea - Bóng Đá

  Petr Cech và Carlo Ancelotti từng có quãng thời gian làm việc chung trong màu áo Chelsea.

Bây giờ, tương lai của Cech đang phụ thuộc vào bản hợp đồng Leno. Bayer Leverkusen tỏ ra khá cứng rắn trong việc mua bán thủ môn 26 tuổi này. Giám đốc thể thao của họ giải thích trên tờ Bild về việc này như sau: "Leno có thể rời đi nhưng mọi việc cần phải dựa trên điều kiện của chúng tôi."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:30 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục