Sao Arsenal mắc lỗi tai hại, Arteta có tuyên bố bất ngờ

07:04 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn lạc quan về màn trình diễn của các học trò.

 

Arteta chia sẻ về Mesut Ozil

Hành quân đến sân của Rapid Wien, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn để có thể đánh bại được đại diện của Áo. Sau 45 phút đầu tiên không ghi được bàn thắng nào, đội chủ nhà bất ngờ mở tỷ số sau pha xử lý sai lầm của thủ thành Bernd Leno.

Phút thứ 50, The Gunner duy trì phong cách triển khai bóng từ phần sân nhà như thường lệ. Thế nhưng, cựu sao Bayer Leverkusen lại... chuyền thẳng vào chân đối thủ ngay trong vòng 16m50. Và trước một cơ hội như vậy, Taxiarchis Fountas đã không bỏ lỡ để ghi bàn mở tỷ số.

Dù vậy, David Luiz và Pierre-Emerick Aubamyeang sau đó lần lượt tỏa sáng để giúp Arsenal ra về với 3 điểm trọn vẹn. Thậm chí, HLV Mikel Arteta còn không chê trách Bernd Leno, đồng thời gửi một thông điệp vô cùng bất ngờ đến cậu học trò.

Mikel Arteta says Arsenal must improve decision-making in playing out from the back after Bernd Leno error - Bóng Đá

 Một trận đấu đáng quên của Leno.

"Đội bóng cần phải hiểu khi nào nên chuyền như vậy, khi nào nên phất quả bóng lên. Dù vậy, khi bạn từ ngoài nhìn vào sẽ dễ hơn là những người rơi vào tình huống đó. Cậu ấy cố gắng triển khai bóng từ vòng cấm, cậu ấy có đủ sự dũng cảm để làm thế.

Sự hiệu quả từng xuất hiện khi chúng tôi ghi bàn ngay cả khi đó là một trận cầu đinh. Tuy nhiên, CLB cần phải tìm ra sự cân bằng. Tôi sẽ khuyến khích các cầu thủ tiếp tục làm vậy, nhưng phải đúng thời điểm", trang Metro dẫn lời HLV Mikel Arteta.

Giang Nam | 06:34 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục