Sao Arsenal: "Liverpool dễ đánh bại hơn Burnley"

21:19 Thứ hai 19/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Sokratis Papastathopoulos đang tỏ ra đầy tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Arsenal trước Liverpool vào cuối tuần này.

Khởi đầu mùa giải 2019/20, Arsenal và Liverpool đều đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu. Thành tích này đã góp công giúp trận đại chiến giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh vào cuối tuần này thêm phần đáng xem.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Liverpool vẫn đang được đánh giá cao hơn đôi chút so với Arsenal. Các nhà đương kim á quân Premier League đã có được 6 bàn sau 2 trận, trong khi con số này của Pháo Thủ chỉ dừng ở con số 3.

Tuy nhiên chia sẻ trên Standard, Sokratis lại tỏ ra khá tự tin vào phần thắng của Arsenal. Thậm chí trung vệ 31 tuổi còn đánh giá khả năng Pháo Thủ đánh bại Liverpool còn cao hơn so với Burnley.

Sao Arsenal:

 Arsenal đã thắng trong cả 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League.

"Đây sẽ là một trận đấu rất khác so với Burnley. Có lẽ mọi thứ sẽ dễ dàng hơn dành cho chúng tôi, vì chúng tôi sẽ chẳng phải đấu sức quá nhiều (ám chỉ lối chơi thiên về sức mạnh của Burnley)."

"Nếu Liverpool có được phong độ tốt, thì đó sẽ là một ngày tồi tệ dành cho bạn. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ khó khăn, và luôn tôn trọng Liverpool. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng cách tốt nhất vẫn là ra sân và chơi theo cách chúng tôi đã tập luyện. Sau đó, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ đến."

Video Arsenal ra mắt mẫu áo đấu thứ 3. 

Kỳ Anh | 20:35 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục