Sao Arsenal: "Không được ra sân, xem trận đấu ở nhà làm tôi cảm thấy bất lực"

23:20 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột Pháo Thủ tỏ rõ sự thất vọng với tình hình của mình tại Emirates.

Arsenal đang dần vào guồng ở chiến dịch 2019/20. Ngoại trừ thất bại trước 1 Liverpool quá mạnh, Pháo Thủ chưa để thua bất kỳ đối thủ nào. Thầy trò Unai Emery đang nắm mạch 8 trận bất bại, trong đó có đến 5 chiến thắng qua 6 trận gần nhất.

Tuy vậy trong chuỗi trận phong độ tốt của Arsenal, vẫn có những khoảng lặng. Một trong số đó chính là trụ cột Mesut Ozil. Hưởng lương cao nhất tại Emirates nhưng từ đầu mùa, Ozil mới chỉ chơi vỏn vẹn 71 phút ở Premier League. Tính trên tất cả đấu trường, siêu sao 31 tuổi cũng chỉ được thi đấu có 2 trận.

Mesut Ozil admits he's felt

 Chuỗi ngày đáng quên của Ozil.

Phát biểu qua The Athletic, số 10 Pháo Thủ đã phá vỡ im lặng về mối quan hệ với ông thầy Unai Emery - người rõ ràng không trọng dụng anh bằng cựu thuyền trưởng Arsene Wenger.

"Tất cả những gì tôi biết là điều đã được nói." Ozil chia sẻ. "Tất nhiên là thất vọng. Tuy nhiên là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải tôn trọng quyết định của HLV. Không được ra sân, xem trận đấu ở nhà làm tôi cảm thấy bất lực.

Tôi muốn được là một phần của đội bóng. Tôi muốn hỗ trợ các đồng đội đến thành công. Tôi không tập luyện mọi lúc chỉ để vậy, tôi sẵn sàng thi đấu. 

Đây không nên là câu chuyện về tôi hay HLV, mà là duy nhất CLB. Tôi phải dốc toàn lực, khỏe mạnh và tập trung. Tôi đang tập luyện cật lực để sẵn sàng."

Những khoảnh khắc sự nghiệp Ozil:

Phụng Sồ | 22:45 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục