Sao Arsenal khiêm tốn: Thắng Ludogorets không hề dễ dàng

08:47 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Theo Walcott khẳng định rằng, chiến thắng của Arsenal trước Ludogorets là không hề dễ dàng.

walcott-khen-ludogorets

Walcott giành nhiều lời khen đến đối thủ Ludogorets. Ảnh: Internet. 

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã có màn huỷ diệt không thương tiếc đại diện đến từ Bulgaria với tỉ số 6-0. Những người lập công cho Arsenal là Mesut Oezil (hat-trick), Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott.

Trong trận đấu này, Walcott đã có một siêu phẩm cứa lòng đẹp mắt ngoài vòng cấm ở phút 42, giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước 2-0. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ này cho biết: "Bàn thắng thật tuyệt vời, tuy nhiên mục tiêu đề ra trước trận của Arsenal là giữ sạch lưới. Chúng tôi biết mình đang có những tiến bước mạnh mẽ. Cả đội đang có phong độ cao và màn trình diễn ấn tượng cứ đến liên tiếp.

Ludogorets khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chơi kĩ thuật và có cảm giác việc ghi bàn không hề khó khăn. Trận đấu này không dễ dàng với chúng tôi. Cả đội rất tự hào về thắng lợi và tập trung hướng đến trận đấu sắp tới."

Trung vệ Shkodran Mustafi cũng đồng tình với quan điểm của Walcott khi cho rằng, anh bị bất ngờ bởi màn trình diễn của các cầu thủ đội khách. Mustafi cho biết: "Tỉ số là 6-0 nhưng tôi nghĩ đây là một trận đấu khó khăn. Họ đã chơi tốt. Cá nhân tôi gặp bất ngờ một chút vì họ thi đấu khá tốt. Ludogorets chơi bóng với sự tự tin và chúng tôi phải giải quyết nó đầu tiên."

Video bàn thắng trận Arsenal 6-0 Ludogorets:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục