Sao Arsenal hẹn hò với minh tinh Ấn độ

19:05 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, ngôi sao trẻ Hector Bellerin của Arsenal đã bị bắt gặp đi ăn tối với bóng hồng xinh đẹp Esha Gupta.

Capture

 Bellerin bị bắt gặp ăn tối cùng người đẹp Ấn Độ Gupta. Ảnh: Internet. 

Hậu vệ người Tây Ban Nha đang có phong độ cực cao trong màu áo Pháo thủ thành London. Cụ thể mới đây, anh thi đấu tỏa sáng trong trận thắng 3-0 của Arsenal trước kình địch cùng thành phố. Sau trận đấu, sao trẻ đã có buổi hẹn hò với minh tinh Esha Gupta để ăn mừng chiến thắng trước Chelsea

Cả hai bị bắt gặp khi đến ăn tối tại Vanilla Black, một nhà hàng thanh lịch và sang trọng ở London. Cặp đôi trông rất vui vẻ khi ở cạnh nhau, họ cười nói và đùa giỡn khá thoải mái, sau đó rời đi trên chiếc xe Mercedes-Benz C450 của Hector Bellerin.

gupta

 Gupta là cổ động viên cuồng nhiệt của Arsenal. Ảnh: Internet.

Gupta được biết như một nữ diễn viên nổi tiếng tại Bollywood và còn là người mẫu sáng giá tại Ấn Độ. Mỹ nhân 30 tuổi này đã từng đoạt danh hiệu Miss India International năm 2007, quan trọng hơn cô rất hâm mộ Arsenal

Hector Bellerin, 21 tuổi, anh là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại Emirates lúc này. Cầu thủ này được Barcelona và Manchester City theo đuổi, nhưng chắc chắn Pháo thủ sẽ không để mất một ngôi sao sáng giá, trẻ tuổi và tài năng như Bellerin ra đi với bất cứ giá nào. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 19:30 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục