Sao Arsenal hào hứng với Justin Bieber

14:51 Thứ ba 18/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ ngôi sao của Arsenal có vẻ là fan cuồng của ca sỹ trẻ tuổi Justin Bieber (và ngươc lại) khi anh này đang có mặt tại London.

cats

 Justin Bieber khoe ảnh chụp chung với Chamberlain. Ảnh: Internet.

Justin Bieber đang có mặt tại Anh trong chuyến lưu diễn toàn cầu của mình, và rất nhanh chóng, ca sỹ này nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ hai ngôi sao của Arsenal, Mesut Oezil và Alex Oxlade-Chamberlain.

Chỉ 24 giờ ngay sau trận thắng 3-2 của Arsenal trước Swansea City, Justin Bieber đã được mời đến tham quan trung tâm huấn luyện và đại bản doanh của Arsenal. Trong đó, cả Chamberlain và Oezil đều tỏ ra khá hào hứng khi được chụp chung với ca sỹ nổi tiếng của khu vực Bắc Mỹ này. Bên cạnh đó, có vẻ như Justin Bieber cũng là một cổ động viên cuồng nhiệt của Arsenal. Dù cách đây vài tháng, anh từng khoe video tập đá bóng chung với ngôi sao của Barcelona, Neymar.

Rõ ràng, việc Arsenal đang chơi thăng hoa khiến các ngôi sao của họ khá thoải mái và hào hứng thưởng thức âm nhạc cũng như giao lưu với giới showbiz. Trong một diễn biến khác, người đồng đội của cả hai là Olivier Giroud cũng đã lên tiếng bóng gió đòi thách đấu với nhà vô địch UFC - Conor McGregor.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:03 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục