Sao Arsenal ghi "bàn thắng để đời" nhất trong cuộc sống

14:48 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnNhân thời điểm nghỉ hè, sao Arsenal đã đưa ra động thái quan trọng nhất trong cuộc đời.

 

Video Leno trở lại tập luyện

Giai đoạn nghỉ hè chính là thời điểm không thể thích hợp hơn để các cầu thủ tận hưởng cuộc sống cá nhân. Sẽ có người đi biển, tổ chức chuyến du lịch dài hạn để tìm kiếm niềm vui. Đối với thủ thành của Arsenal là Bernd Leno, anh tìm đến một điều khác. Đó thậm chí là điều thiêng liêng nhất trong đời người.

Cụ thể, Leno đã cùng cô bạn gái Sophie Christin đi thử váy cưới. Cả 2 đều tỏ ra hạnh phúc, mừng rỡ và ôm chằm lấy nhau khiến người ngoài không khỏi ganh tị.

Sau 5 năm yêu nhau, cả 2 quyết định về chung một nhà tạo nên cái kết cực kỳ viên mãn. Trên Instagram của mình, "người nhện" mang quốc tịch Đức đã đăng tải tấm ảnh đám cưới kèm dòng trạng thái "Ông và bà Leno" cùng biểu tượng trái tim và nhẫn cưới.

Arsenal’s Bernd Leno marries stunning wife Sophie - Bóng Đá

 Leno và bạn gái quyết định đám cưới.

Chứng kiến hình ảnh của người đồng đội, vài ngôi sao tại Arsenal đã lên tiếng chúc mừng. Rob Holding nhanh chóng bày tỏ cảm xúc bằng cách bình luận những biểu tượng trái tim. Ngoài ra, Mesut Ozil và vợ cũng dành lời chúc phúc cho cựu thủ thành Bayer Leverkusen. Đích thân Christin đã đáp trả những lời chúc ấy bằng lòng cảm kích nhất.

Nói thêm về người vợ của Leno, cô năm nay chỉ mới 23 tuổi và sinh sống tại Dusseldorf. Được biết, cả 2 đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 8/2015. Khoảng thời gian quá dài để đôi bên tìm hiểu trước khi đi đến quyết định trọng đại mới đây.

Lữ Phong | 14:18 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục