Sao Arsenal được dịp "lên mặt" sau chiến thắng Tottenham

14:49 Thứ ba 21/11/2017

Trên trang mạng cá nhân, nhiều cầu thủ Arsenal khoe ảnh ăn mặc cực chất, kèm lời đá xoáy đến các đồng nghiệp bên phía Tottenham Hotspur.

"Bắc London màu đỏ" là hashtag được các cầu thủ Arsenal đăng trên trang cá nhân. Trong đó chất nhất phải là hình ảnh Hector Bellerin đăng lên trang cá nhân cùng lời chú thích: "Say no more" - "Đừng có nhiều thêm nữa", với ngụ ý các CĐV và cầu thủ Tottenham nên im lặng.

 - Bóng Đá

Hector Bellerin đăng lên trang cá nhân với động tác ngụ ý các CĐV và cầu thủ Tottenham nên im lặng: "Say no more" - "Đừng có nhiều thêm nữa".

Ngoài ra cả Rob Holding, Jack Wilshere, Theo Wacott,.. đều tranh thủ đá xoáy đại kình địch lớn nhất của Arsenal tại London.

 - Bóng Đá

Trung vệ trẻ Rob Holding đăng ảnh mặt đồ màu đỏ với chú thích: Màu sắc nói lên tất cả. Bắc London màu đỏ.

 - Bóng Đá

Wilshere không chơi trận này nhưng tuyên bố: Mọi CĐV Arsenal đều thức dậy với nụ cười trên môi.

 - Bóng Đá

Lacazette dù chỉ là tân binh nhưng cũng biết hashtag này.

 - Bóng Đá

Mustafi đăng trên trang cá nhân.

 - Bóng Đá

Theo Walcott dù đang dính chấn thương cũng tranh thủ "đá xoáy" đối thủ đại kình địch. Anh tranh thủ nhắc CĐV Spurs về khoảnh khắc này.

 - Bóng Đá

 

Arsenal vẫn là thế lực lớn nhất ở Bắc London sau chiến thắng 2-0 thuyết phục vừa rồi. Tottenham Hotspur đã thất bại thảm hại trước Arsenal ngay tại Emirates. Gần như giấc mơ vô địch Premier League của họ đã chấm dứt với trận thua nặng nề này. 

Hình ảnh CĐV Arsenal ăn mừng chiến thắng:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:19 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục