Sao Arsenal đăng tải bức ảnh chụp cùng cúp vàng

22:55 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù gặp chấn thương và không thể tham dự World Cup, nhưng Laurent Koscielny vẫn có thể được an ủi phần nào khi ĐTQG của anh đã vô địch giải đấu này.

Gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup và không thể tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên với việc tuyển Pháp vừa đăng quang, Laurent Koscielny vẫn xuất hiện rạng rỡ bên chiếc cúp vàng cùng thủ môn Steve Mandanda trong phòng thay đồ.

Sao Arsenal đăng tải bức ảnh chụp cùng cúp vàng - Bóng Đá

 Koscielny rạng rỡ bên cúp vàng thế giới.

Được biết, tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã mời cả Laurent Koscielny và Dimitri Payet đi cùng mình đến Nga để cổ vũ Les Bleus, với tư cách là thành viên trong phái đoàn của Pháp. Nếu không gặp chấn thương đáng tiếc thì gần như chắc chắn Koscielny và Payet sẽ xuất hiện trong đội hình chính của tuyển Pháp.

Kosicelny gặp phải vấn đề ở lòng bàn chân. Anh phải nỗ lực thi đấu trong hơn nửa đầu trận bán kết lượt về với Atletico Madrid. Tuy nhiên do gặp vấn đề về "gót chân Achilles" trung vệ đội trưởng của Pháo thủ không thể tiếp tục và Arsenal thất thủ 0-1 ở trận đấu đó.

Mặc dù đã cố gắng rất nhiều để hồi phục, nhưng nó vẫn là chưa đủ để anh có thể trở lại. Koscielny đã cảm thấy hơi thất vọng khi không thể trở thành một phần của tuyển Pháp vô địch World Cup. Thế nhưng với việc đất nước anh lần thứ 2 đăng quang giải đấu danh giá nhất hành tinh cũng khiến nỗi đau ấy phần nào nguôi ngoai.

Vương Ngọc | 20:50 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục