Sao Arsenal bị chỉ trích vì hành động phi thể thao

19:36 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnAlex Iwobi đã có hành động phi thể thao trong trận đấu đêm qua.

Tiền đạo của Pháo thủ, Alex Iwobi bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội vì hành động troll cầu thủ Hamari Traore của Rennes trong trận đấu đêm qua tại Europa League.

Vào thời điểm chỉ còn vài giây là hết giờ, ngôi sao 22 tuổi của Arsenal xảy ra tranh chấp với cầu thủ Hamari Traore của Rennes. Và sau khi cả hai lời qua tiếng lại, Alex Iwobi có hành động đưa tay lên bịt mũi như muốn ám chỉ Traore bị hôi miệng.

 - Bóng Đá

 Tình huống bắt đầu xảy ra xung đột giữa Iwobi và Traore.

Ngay sau đó, hậu vệ Sead Kolasinac đã nhanh chóng kéo đồng đội của mình ra khỏi Traore để đảm bảo Alex Iwobi không phải nhận một thẻ vàng ngoài ý muốn, may mắn thay trọng tài không chú ý đến tình huống tranh chấp của hai cầu thủ và trận đấu vẫn kết thúc êm đẹp.

 - Bóng Đá

 Thời điểm Iwobi đưa tay lên che mũi.

Tuy nhiên, tình huống trên vẫn được ghi hình trong vài giây và nhanh chóng bị các CĐV nhận ra. Sau đó có rất nhiều người hâm mộ bức xúc với hành động phi thể thao trên của cầu thủ 22 tuổi và đăng tải trên mạng xã hội rất nhiều bình luận về anh.

"Nhìn ở bất kỳ khía cạnh nào cậu ấy cũng đã sai, người hâm mộ nên lên án hành động đó thay vì cười cho qua."

"Hành động trên hoàn toàn kinh tởm. Tại sao lại có thể bịt mũi như vậy? Anh ta là một cầu thủ bóng đá không phải một con chuột hôi thối dưới cống hay xác chết. Iwobi hoàn toàn không chuyên nghiệp."

 - Bóng Đá

 Iwobi nên lên tiếng xin lỗi vì hành động quá khích trên.

"Điều đó thực sự tồi tệ, Iwobi nên xin lỗi Traore vì hành động đó."

"Hành động kinh tởm và không thể hiện hình ảnh của một cầu thủ chuyên nghiệp chút nào. Những ai cố tình lờ đi hành động đó thật sự có vấn đề về thần kinh."

Nguyễn Kim Bằng | 17:55 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục