Sao AC Milan sắp được "đại gia Merseyside" "giải cứu"

16:05 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside đang rất quan tâm đến hậu vệ trái của AC Milan.

Dù đang sở hữu Lucas Digne và Leighton Baines cho vị trí hậu vệ cánh trái, Everton vẫn muốn thực hiện một động thái chuyển nhượng cho Ricardo Rodriguez. Trong khi Digne đã lọt vào tầm ngắm của Lyon, thì hợp đồng giữa Everton và Baines sẽ hết hạn vào năm 2020. Động thái này của The Toffees có thể hiểu như một sự bổ sung lực lượng sớm.

Rodriguez đã trải qua hơn hai năm tại sân San Siro sau khi rời Vfl Wolfsburg. Anh có được 92 lần ra sân trên mọi đấu trường cho AC Milan. Cầu thủ 27 tuổi thường xuyên được trao cơ hội thi đấu, nhưng phong độ mùa này của Rodriguez thì không được như kỳ vọng.

Anh đã có bốn lần ra sân tại Serie A trước khi phải làm quen với băng ghế dự bị. Dù tiết lộ Everton rất quan tâm đến Rodriguez, nhưng tờ Blick không thể hiểu được lí do Người hàng xóm Liverpool quan tâm đến hậu vệ cánh đang xuống phong độ này.

Sao AC Milan sắp được

 Rodriguez không còn được trọng dụng.

Mùa giải hiện tại, cả AC Milan và Everton đều thi đấu thất vọng dù được dự đoán là sẽ làm nên "chuyện lớn" với hàng loạt thay đổi trong mùa hè. Trong khi đội chủ sân San Siro chia tay huyền thoại Gattuso để bổ nhiệm Giampaolo - người hiện tại cũng đã bị sa thải, thì Everton cũng có một kỳ chuyển nhượng thành công khi giữ chân được những trụ cột Pickford hay Richarlison, cũng như nhiều bản hợp đồng đáng chú ý. Nổi bật nhất có thể kể đến Moise Kean.

Xem lại siêu phẩm của Gabriel Jesus vào lưới Everton:

Huỳnh Phong | 14:40 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục