Sao 85 triệu euro ngồi dự bị, đội trưởng Juventus đã phải lên tiếng

13:03 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnThêm 1 lần nữa, chuyện đi hay ở của tiền đạo người Argentina lại khiến các Juventini xôn xao.

Đêm qua (24/8), Juventus đã có chuyến làm khách tại Ennio Tardini để chạm trán với Parma trong loạt trận mở màn Serie A 2019 – 2020. Kết quả, Bianconeri đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Giorgio Chiellini ở phút 21. Ba điểm đầu tiên của mùa giải mới đã giúp Juventus cảm thấy tự tin hơn trong hành trình chinh phục Scudetto.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu này là việc Paulo Dybala phải ngồi dự bị suốt 90 phút. Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain và Douglas Costa là những cái tên được lựa chọn trong đội hình xuất phát. Sau đó, Federico Bernardeschi và Juan Cuadrado đã được vào sân trong hiệp 2.

Chiellini nói về Dybala - Bóng Đá

 Paulo Dybala không được ra sân ở trận gặp Parma.

Mặc dù trợ lý HLV Giovanni Martusciello đã chia sẻ rằng quyết định sử dụng Gonzalo Higuain là vì ông không muốn mất điểm trong trận đấu đầu tiên của mùa giải nhưng điều ấy vẫn không làm cho các Juventini cảm thấy lo lắng về tương lai của tiền đạo 26 tuổi tại Allianz Stadium, người được Transfermarkt định giá 85 triệu euro. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Juventus muốn dùng Dybala để đổi lấy sự phục vụ của Neymar, cầu thủ đang thuộc biên chế PSG.

Để trấn an các Juventini, sau trận đấu với Parma, đội trưởng Giorgio Chiellini đã phải lên tiếng:

Dybala không được ra sân là vì lí do kĩ thuật. Có 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát và mỗi trận đấu chỉ có 12-13 người được vào sân, đó là điều bình thường.

Thị trường chuyển nhượng đang mở cửa nhưng không còn mang nhiều ý nghĩa. Chúng tôi hi vọng rằng UEFA sẽ thảo luận để đóng cửa phiên chợ mùa hè trong cùng 1 ngày, ít nhất là tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.”

(*) Siêu phẩm của Paulo Dybala vào lưới Triestina:

Faro | 12:15 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục