Sao 70 triệu bảng "báo hỷ" cho Chelsea và Liverpool

17:34 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnThương vụ theo đuổi tài năng 70 triệu bảng của Chelsea và Liverpool vừa nhận được những dấu hiệu thuận lợi.

Theo thông tin từ tờ Bild (Đức), ngôi sao tuổi teen của Borussia Dortmund, Christian Pulisic vừa từ chối cơ hội thương thảo hợp đồng mới với đội bóng vùng Ruhr.

Tiền vệ người Mỹ đang là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và Liverpool, do đó, việc anh bày tỏ ý định không gia hạn với "Die Schwarzgelben" đã mang đến tin vui cho hai câu lạc bộ nước Anh.

Dù vẫn chưa bước qua tuổi 20, thế nhưng, tài năng và danh tiếng của Christian Pulisic đã vang dội khắp Châu Âu. Anh được truyền thông Đức gọi với biệt danh "cậu bé ma thuật" vì sở hữu khả năng xử lý bóng và dứt điểm vô cùng tinh tế.

Sao 70 triệu bảng

Christian Pulisic đang là tài năng trẻ được săn đón bậc nhất tại Châu Âu. 

Mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Mỹ đã có 42 lần khoác áo đội chủ sân Westfalenstadion và ghi được 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo.

Đặc biệt, trong loạt trận giao hữu tại ICC 2018, chính tài năng 19 tuổi là người đã lập cú đúp bàn thắng giúp Dortmund đánh bại Liverpool.

HLV Jurgen Klopp sau khi chứng kiến màn trình diễn của Christian Pulisic đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ này. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của ngôi sao tuổi teen nói trên, cả Liverpool và Chelsea sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ, 70 triệu bảng.

Xem Video tài năng của Christian Pulisic:

Phi Yến | 16:41 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục