"Sao 60 triệu euro" người Ba Lan mang tin buồn đến cho Premier League

18:48 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù nhận được nhiều sự quan tâm tại xứ sở sương mù, nhưng nhiều khả năng Piotr Zielinski sẽ nói lời từ chối.

Piotr Zielinski chuyển đến Napoli từ Udinese vào năm 2016 với giá 16 triệu euro sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian cho mượn tại Empoli. Anh đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh tại San Paolo, trở thành quân bài vô cùng quan trọng trong tay HLV Maurizio Sarri.

Sang đến mùa giải này, Piotr Zielinski càng chơi xuất sắc hơn. Tổng cộng cầu thủ người Ba Lan đã ra sân 35 trận trên mọi đấu trường cho Napoli và ghi được 5 bàn thắng. Chính sự xuất sắc của anh đã giúp HLV Carlo Ancelotti thêm phần yên tâm khi đội trưởng Marek Hamsik chuyển sang CSL.

 - Bóng Đá

 Piotr Zielinski khiến các đại gia Premier League buồn lòng.

Chứng kiến phong độ của Piotr Zielinski, ở bên ngoài biên giới Italia, Liverpool và Arsenal đã đánh tiếng muốn đưa anh sang xứ sở sương mù. Theo Gazzetta dello Sport, mức giá hiện tại của tiền vệ người Ba Lan là khoảng 60 triệu euro và điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của 2 đại gia Premier League.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tại Napoli đang khiến Liverpool và Arsenal phải lo lắng. Biết được sức hút của Piotr Zielinski, ban lãnh đạo Partenopei chuẩn bị đưa ra 1 bản giao kèo mới nhằm trói chân cầu thủ 25 tuổi này bằng mức lương hậu hĩnh và gia tăng mức phí giải phóng hợp đồng.

Mọi thứ sẽ chỉ được quyết định vào cuối tháng này nhưng tiền vệ người Ba Lan dường như đã xác định sẽ ở lại San Paolo từ lâu. Vậy nên, ngay từ bây giờ, có lẽ Arsenal và Liverpool nên bắt đầu nhắm đến 1 mục tiêu khác cho kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Faro | 17:45 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục