Sao 50 triệu bảng: "Tôi thấy áp lực khi thay thế Kante"

11:31 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Leicester City đã có những chia sẻ về những áp lực khi phải lấp đầy khoảng trống mà N'Golo Kante để lại.

 
 
Kante tỏa sáng tại Chelsea

Chuyển đến Leicester City từ Genk bằng một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng, Wilfred Ndidi là người được Bầy cáo "chọn mặt gửi vàng" để thay thế N'Golo Kante - người đã gia nhập Chelsea. Trên thực tế, Ndidi đã làm rất tốt công việc của mình, và hiện tại anh cũng đang được hàng loạt ông lớn để mắt đến cùng với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 50 triệu bảng.

Phát biểu trên chương trình podcast Out Of Home, Ndidi đã có những chia sẻ về áp lực mà bản thân phải đối mặt khi phải thi đấu dưới cái bóng của Kante:

"Áp lực mà tôi có là việc Leicester vừa vô địch Premier League, Kante rời đi và họ đang tìm người thay thế. Toàn bộ tình cảnh này rất đáng sợ đối với tôi."

Ndidi on replacing kante - Bóng Đá

 Giờ thì Ndidi đã là ngôi sao hàng đầu Premier League.

"Tôi cảm thấy thoải mái tại Genk, nhưng nó giống như một cơ hội để mình thực sự phát triển sự nghiệp. Đó là thời điểm thích hợp để tôi rời đi, vì Genk cũng muốn tôi có một bước tiến. Khi đấy. thật khó khăn vì tôi phải đến một đất nước khác và bắt đầu lại từ đầu."

"Ngay cả trong quá trình tập luyện, mọi người cũng muốn xem thử những gì tôi có thể làm được. bởi vì cầu thủ vừa rời đi thực sự đã tạo được dấu ấn. Tôi đã cảm thấy áp lực.

"Tôi đã tự động viên bản thân hãy cứ là chính mình, và không cố gắng lấp đầy dấu chân của bất kỳ cầu thủ nào. Tất cả những gì tôi muốn làm là tạo dấu ấn cho bản thân mình, và sau hai trận đấu đầu tiên, tôi đã cảm thấy thoải mái."

Huỳnh Phong | 11:01 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục