Sao 40 triệu bảng của Dortmund: "Tôi thích Man Utd từ nhỏ"

05:37 Thứ sáu 12/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd là một trong những CLB lớn nhất thế giới, cũng khá dễ hiểu khi họ có lượng người hâm mộ ở khắp nơi.

Có không ít cầu thủ là fan của Quỷ đỏ từ nhỏ. Ở Dortmund, trung vệ Manuel Akanji cũng bày tỏ tình cảm của mình với đội chủ sân Old Trafford.

Trung vệ Dortmund: Tôi thích Man Utd từ nhỏ - Bóng Đá

 Manuel Akanji là fan Man Utd từ lâu.

Manuel Akanji năm nay 23 tuổi, gia nhập Dortmund từ Basel với giá 15 triệu bảng vào tháng Giêng. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng do HLV Lucien Favre dẫn dắt. Ở World Cup 2018, Akanji cũng chơi trọn vẹn cho tuyển Thụy Sỹ trong bảng đấu khó nhằn với Brazil, Serbia và Costa Rica.

Theo transfermarkt, giá của Akanji hiện đã tăng lên 25 triệu bảng, còn nếu bán Akanji lúc này, Dortmund sẽ thu về không dưới 40 triệu bảng.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Akanji bày tỏ: "Nhiều người biết rằng Manchester United là câu lạc bộ yêu thích của tôi từ khi còn nhỏ. Thật tuyệt nếu được chơi ở đó một lần.

Nhưng đó không phải là một vấn đề nên nhắc đến vào lúc này. Tôi rất hài lòng ở Dortmund, tôi muốn giành danh hiệu cùng BVB và thi đấu với đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ trong thật nhiều giải đấu lớn."

Tài năng đặc biệt của Manuel Akanji:

Minh Tuấn | 05:16 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục