Sao 40 triệu bảng của Dortmund: "Tôi fan Man Utd, nhưng chán ghét Mourinho"

23:07 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnLối chơi có phần khô cứng mà HLV Jose Mourinho áp dụng lên Man Utd khiến không ít người phải chán ghét.

Trung vệ Manuel Akanji của Dortmund là một trong số đó, dù anh là một fan Quỷ đỏ từ thuở nhỏ. Cách đây chưa lâu, Akanji thừa nhận: "Nhiều người biết rằng Manchester United là câu lạc bộ yêu thích của tôi từ khi còn nhỏ. Thật tuyệt nếu được chơi ở đó một lần."

Akanji fan MU, nhưng ghét Mourinho - Bóng Đá

 Trung vệ Manuel Akanji của Dortmund.

Và giờ đây, Akanji tái khẳng định anh là một người hâm mộ Man Utd lâu năm. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này nói thêm rằng anh không hề muốn làm học trò của HLV Mourinho.

Akanji lên tiếng: "Tôi đúng là một fan của Manchester United từ rất lâu rồi. Nhưng tại thời điểm này, tôi không thích xem những trận đấu của họ, bởi vì tôi không thích cách họ chơi dưới thời Mourinho. Tôi không biết tại sao. Tôi không ở đó và không biết họ đang tập luyện những gì nữa."

Manuel Akanji gia nhập Dortmund từ Basel với giá 15 triệu bảng vào tháng Giêng. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng do HLV Lucien Favre dẫn dắt. Ở World Cup 2018, Akanji cũng chơi trọn vẹn cho tuyển Thụy Sỹ trong bảng đấu khó nhằn với Brazil, Serbia và Costa Rica. Trung vệ này có giá trị rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Tài năng đặc biệt của Manuel Akanji:

Minh Tuấn | 22:21 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục