Sao 21 tuổi của Chelsea được Alonso khen ngợi hết lời

06:41 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Chelsea, Marcos Alonso thừa nhận rằng anh đã bị ấn tượng bởi những gì Christian Pulisic đã thể hiện.

 

Pulisic nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea?

Christian Pulisic đã ổn định cuộc sống tại Stamford Bridge sau khi gia nhập The Blues từ đội bóng Đức Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Pulisic đã cho thấy những tiềm năng của mình trong đội hình của Frank Lampard mùa này, trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương kể từ đầu năm.

‘He has great potential’: Marcos Alonso talks up 21-year-old Chelsea FC star - Bóng Đá

 Pulisic thật sự tiềm năng.

Cầu thủ 21 tuổi người Mỹ đã ghi được năm bàn thắng và thực hiện hai pha kiến tạo trong 16 trận ở Premier League. Hiện tại, anh đã bình phục để sẵn sàng trở lại thi đấu cùng Chelsea ngay khi mùa giải tiếp tục.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Fox Sports, Alonso nói: "Tôi nghĩ rằng Christian Pulisic có tiềm năng to lớn. Tôi nghĩ rằng trong giai đoạn tiền mùa giải, anh ấy đã thể hiện những điều anh ấy có thể làm được, anh ấy có một triển vọng tuyệt vời.

Anh ấy có chất lượng, anh ấy có tốc độ. Tôi nghĩ anh ấy sẽ gặp một chút vấn đề với thể chất ở Premier League nhưng anh ấy đã làm rất tốt.

Christian Pulisic đã không thể thi đấu liên tục để thể hiện nhiều hơn và tiếp tục cải thiện, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea.

Hy vọng với thời gian nghỉ này, anh ấy có thể trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương."

Minh Tuấn | 05:55 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục