Sao 100 triệu euro bị "dằn mặt", Man United và Chelsea cùng hả hê

13:38 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnNhững động thái tiêu cực từ Inter Milan đang giúp Man United và Chelsea có thêm hy vọng trong việc chiêu mộ ngôi sao 100 triệu euro.

Sau những hành động dùng dằng và bày tỏ ý định muốn ra đi của tiền đạo thủ quân, Mauro Icardi với Inter Milan, anh đã phải nhận một án phạt từ đội bóng áo sọc xanh đen khi không được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận gặp Sampdoria vừa rồi. 

Kết thúc cuộc chạm trán đó, HLV Luciano Spaletti cũng đã có những động thái nhắc nhở chân sút người Argentina nên tập trung hơn vào chuyên môn thay vì có những động thái như vừa qua.

Cụ thể, phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Sampdoria, HLV Spaletti nói: "Tôi hài lòng vì thấy Icardi ngồi trên khán đài và theo dõi trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, tôi sẽ hài lòng hơn nếu cậu ấy góp mặt ở phòng thay đồ và ăn mừng chiến thắng cùng toàn đội vì đơn giản, cậu ấy là một phần của tập thể này. 

Sao 100 triệu euro bị HLV

HLV Spaletti tỏ ra không hài lòng khi Icardi (phải) đang có những biểu hiện tự tách mình ra khỏi tập thể Inter Milan.  

Trong phòng thay đồ, mọi người cần phải biết tuân thủ theo những luật lệ chung. Sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để đưa Icardi trở lại với tập thể, làm cậu ấy hài lòng với đội bóng và cảm thấy vinh dự khi được khoác chiếc áo của Inter Milan lên người". 

Trước những phát biểu của HLV Spaletti, Man United và Chelsea đang là những đội bóng cảm thấy hả hê nhất vì nếu giữa Icardi với Inter đã không còn tha thiết muốn gắn bó cùng nhau, hai đại gia nước Anh sẽ có thêm cơ hội để chiêu mộ ngôi sao được định giá 100 triệu euro này. 

Phi Yến | 12:03 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục