Santiago Solari khẳng định chặng đường "hồi sinh" không trải bước trên hoa hồng

14:21 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Santiago Solari lên tiếng phát biểu sau trận thua 3-0 của Real Madrid trước CSKA Moscow.

Như đã biết, vừa qua Real Madrid bất ngờ phải chịu một trận thua vô cùng nặng nề với tỉ số 3-0 ngày trên thánh địa Santiago Bernabeu trước đại diện nước Nga là CSKA Moscow. Vừa lên tiếng "phản pháo" Ronaldo, thế nhưng hẳn giờ đây chính HLV Solari là người đang thấm thía nỗi khổ của người tiền nhiệm khi không có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ nhất. 

Trả lời họp sau trận đấu, vị chiến lược gia 42 tuổi đã lên tiếng khẳng định hành trình hồi sinh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là vô cùng khó khăn:

"Tôi đã đưa vào sân với rất nhiều cầu thủ trẻ. Đây là trận đấu mà tôi dùng nó để tạo cơ hội cho những cái tên còn ít có cơ hội ra sân cũng như để các trụ cột có thời gian được nghỉ ngơi."

Champions League: Santiago Solari says revival won't be 'path of roses' after Real Madrid suffer biggest-ever home defeat in Europe - Bóng Đá

Real đã "phơi áo" ngay tại thánh địa Bernabeu.

"Hồi sinh đội bóng, tôi biết đó là con đường không trải bước bằng hoa hồng. Vả lại dù có, thì hoa hồng nào mà không có gai."

"Chúng tôi không hài lòng với kết quả này, đó là điều chắc chắn. Real muốn kết thúc vòng bảng bằng một chiến thắng." 

Lúc này, Real Madrid cần hướng sự tập trung trở lại đấu trường quốc nội trong cuộc đấu với Rayo Vallecano nhằm tiếp tục thu hẹp khoảng cách với hai đội dẫn đầu là Sevilla và Barcelona.

Anh Tú | 12:00 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục