Santi Cazorla trở lại sân cỏ sau gần 2 năm dính chấn thương

16:23 Thứ năm 19/07/2018

NHM tận mắt chứng kiến sự trở lại của Santi Cazorla sau rất nhiều ca chấn thương tưởng đã lấy đi sự nghiệp của chàng cầu thủ tài hoa này.

Santi Cazorla đã bình phục chấn thương hồi tháng 5 vừa qua sau gần 600 ngày phải nằm viện nhưng đó cũng là lúc anh nhận tin buồn khi phía Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với Cazorla.

Tuy nhiên, rất may cho Cazorla là đội bóng cũ, Villarreal đã trải thảm đỏ đón anh trở về. Đến hôm qua (18/07), Cazorla đã chính thức quay trở lại sân cỏ trong trận giao hữu Villarreal hòa Hercules 1-1.

Cụ thể, Cazorla được tung vào sân ở phút 57 của trận đấu thay cho Ramiro Guerra. Cả trận, Cazorla vẫn cho thấy được những pha xử lý khá thanh thoát và anh hoàn tất trận đấu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Đây là tin vui đối với những ai yêu mến chàng phù thủy nhỏ này.

Santi Cazorla đã không thi đấu bất kỳ trận nào kể từ tháng 10/2016 sau khi dính chấn thương trong trận đấu của Arsenal gặp Ludogorets ở UEFA Champions League. Cựu ngôi sao Malaga đã mất khoảng 2 năm trời trên giường bệnh, cùng với việc phải trải qua 10 ca phẫu thuật lớn nhỏ liên quan đến vấn đề ở gót chân Achilles.

Cazorla sở hữu kỹ thuật cá nhân hoàn hảo và được đánh giá là một trong những tiền vệ hay bậc nhất Premier League. Thế nhưng chấn thương quái ác đã khiến Cazorla không thể hiện được nhiều. Trở lại Villarreal, hy vọng Cazorla sẽ sớm tìm lại được phong độ đỉnh cao.

Một số hình ảnh trong trận đấu mới nhất của Santi Cazorla:

Chùm ảnh: Tottenham tung áo đấu mới - Bóng Đá

 

Chùm ảnh: Tottenham tung áo đấu mới - Bóng Đá

 

Chùm ảnh: Tottenham tung áo đấu mới - Bóng Đá

 

Chùm ảnh: Tottenham tung áo đấu mới - Bóng Đá

 

Chùm ảnh: Tottenham tung áo đấu mới - Bóng Đá

 

Video tài năng của Santi Cazorla:

Tiểu Lam | 15:51 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục