Santi Cazorla TIẾT LỘ điều duy nhất anh hối tiếc khi rời Arsenal

21:20 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnDù đã chia tay Arsenal vào mùa hè này, Santi Cazorla vẫn còn luyến tiếc 1 điều khi phải xa Emirates.

Santi Cazorla đã chơi trận cuối cùng của mình cho Arsenal trong màn đọ sức Ludogorets tại Champions League vào tháng 10 năm 2016. Kể từ đó, anh đã phải ngồi ngoài vì mắt cá chân bị nhiễm trùng và ngày một trở nên trầm trọng.

Santi Carzola TIẾT LỘ điều duy nhất anh hối tiếc khi rời Arsenal - Bóng Đá

 

Mùa hè qua, tiền vệ 33 tuổi đã quyết định trở lại Villarreal, CLB anh từng gắn bó ở 2 giai đoạn 2003-2006 và 2007-2011 để tìm kiếm cơ hội thi đấu trở lại. 

Sau khi giã từ sân Emirates, bao nhiêu quá khứ tươi đẹp đã sống dậy trong tim tiền vệ này và làm anh nhớ đến những kỷ niệm một thời. Đầu tiên là Carzola đã tiết lộ một câu chuyện cảm động liên quan đến Arsene Wenger, HLV huyền thoại và cũng là người thầy ngày anh khoác áo Pháo Thủ. 

Và mới đây, trên tờ Guardian, anh đã có những bộc bạch về điều mà anh thấy hối tiếc nhất khi rời hàng ngũ của Pháo thủ: "Tất cả mọi người ở Arsenal đều yêu mến tôi. Từ các đồng đội đến các CĐV nhà. Tôi thật sự hạnh phúc và cảm thấy vô cùng ấm cúng với những tháng ngày ở Emirates.

Đến hôm nay, tôi vẫn rất nhớ và mong tất cả CĐV hãy luôn giữ mãi tình cảm với tôi trong lòng. Vì tôi rất quý họ và luôn nhớ đến họ trong những ngày tháng sau này."

Trải qua 6 mùa giải cống hiến cho The Gunners, Santi Cazorla đã ghi tổng cộng 29 bàn thắng sau 180 lần ra sân.

Đăng Huy | 20:30 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục