Sanna Khánh Hòa vào chung kết futsal Đông Nam Á 2017

19:10 Thứ sáu 07/07/2017 | 1

Giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 3-0 trước Permada Indah (Indonesia), Sanna Khánh Hòa chính thức có mặt ở trận chung kết các CLB Futsal ĐNÁ 2017.

 - Bóng Đá

Đánh bại CLB Permada Indah (Indonesia) với tỉ số 3-0, Sanna Khánh Hòa chính thức vào chung kết. Ảnh: HT. 

Rất vất vả để có mặt ở bán kết, vậy nên cả Sanna Khanh Hòa và Permada Indah (Indonesia) chơi có phần cẩn trọng trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên ngay ở phút thứ 4, đại diện futsal Việt Nam đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Trong một pha phản công nhanh, Y Nghĩa Ê Ban dứt điểm quyết đoán bóng bật ra, ngay lập tức Quốc Bảo có mặt đúng lúc đệm bóng mở tỉ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa.

Với thể lực tốt và sự bố trí khá khoa học của HLV Đặng Đình Khang ở hàng thủ, Sanna Khánh Hòa dường như hóa giải thành công các pha tấn công của Permada Indah. Vững chắc ở hàng thủ đó chính là cơ hội để đội bóng phố biển tổ chức những đợt phản công nhanh. Trước khi hiệp một khép lại Sanna Khánh Hòa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Một ngày thi đấu khá nổi bật của đội trưởng Thành Đạt, không chỉ xuất sắc trong việc tổ chức vây bắt đối phương ở khu vực giữa sân, “nhạc trưởng” Sanna Khánh Hòa có bàn thắng ghi dấu ấn của mình với pha dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ môn Sarendra. Bước sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa tiếp tục chơi trên chân so với đối thủ. Ở phút 29, Khắc Chí giữ bóng bình tĩnh rồi chuyền như đặt để Văn Thanh băng xuống dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 3-0 cho các cầu thủ Sanna Khánh Hòa.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa tạo tiếng vang lớn cho futsal Việt Nam tại giải Đông Nam Á 2017. Ảnh: HT.

Dù những phút còn lại của trận đấu, Permada Indah cố gắng tổ chức những pha uy hiếp khung thành Sanna Khánh Hòa, thậm chí đội bóng futsal xứ Vạn Đảo chơi Power – play (đá 5 cầu không thủ môn). Tuy nhiên trước hàng thủ kiên cố của thầy trò HLV Đặng Đình Khang, các cầu thủ Permada Indah tỏ rõ sự nôn nóng khi không ghi được bàn thắng. Ardriansyah bên phía đối phương phạm lỗi với Khắc Chí và phải nhận thẻ đỏ ở phút 37 làm chấn dứt mọi hy vọng có bàn thắng của Permada Indah.

Như vậy giành chiến thắng 3-0 trước Permada Indah, đại diện futsal Việt Nam Sanna Khánh Hòa chính thức giành vé vào chơi trận chung kết (9/7). Nhiều khả năng thầy trò HLV Đặng Đình Khang sẽ tái đấu với Thai Port, nhà ĐKVĐ sẽ bước vào trận bán kết 2 gặp Melaka United (Malaysia).

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục