Sanna Khánh Hoà và muôn trùng khó khăn trong ngày đua tranh vé play-off

08:05 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnSanna Khánh Hoà sẽ có trận đấu quan trọng tại vòng 26 V-League 2019 vào chiều nay (23/10) và họ đang đối mặt với muôn trùng khó khăn về lực lượng lẫn tinh thần.

Sanna Khánh Hoà sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL ở vòng đấu cuối cùng V-League 2019. Đây là trận đấu quan trọng với đoàn quân HLV Võ Đìng Tân khi họ đang so kè cùng Thanh Hoá ở đáy BXH (bằng điểm và kém hơn về kết quả đối đầu). Họ chỉ còn con đường giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng thoát khỏi suất xuống hạng trực tiếp và có tấm vé đá play-off.

Sanna Khánh Hoà và muôn trùng khó khăn trong ngày đua tranh vé play-off - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hoà sẽ có trận đấu quyết định trên sân Pleiku vào chiều nay (23/10).

Tuy nhiên, quyết tâm của đội bóng Phố Biển đang gặp nhiều khó khăn và thử thách. Họ không còn quyền tự quyết về số phận của mình và nếu Thanh Hoá thắng B.Bình Dương tại Gò Đậu thì những nỗ lực của Khánh Hoà là vô nghĩa. Thêm vào đó, việc phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu quan trọng này cũng là một thiệt thòi.

Một trong những tổn thất lớn nhất của đội chủ sân 19/8 chính là tình hình chấn thương của 2 trụ cột Duy Thanh và Patiyo. Theo thông tin cập nhật, tiền vệ Duy Thanh bị lật cổ chân trong lúc tiền đạo Patiyo bị chấn thương đầu gối. HLV Võ Đình Tân cho biết, cần thêm thời gian để kiểm tra mức độ chấn thương trước khi quyết định có sử dụng 2 cầu thủ này trong trận đấu với HAGL ở vòng 26 V-League 2019 hay không.

Rõ ràng nếu không có sự góp mặt của cựu tiền đạo Than Quảng Ninh, hàng công của đội bóng phố Biển sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Patiyo đang là chân sút số 1 của CLB với 7 bàn trong khi những ngoại binh khác đang chơi thiếu ổn định. Nguyễn Trung Đại Dương đã khá lớn tuổi trong khi Toure Youssouf bất ngờ đánh mất phong độ trong suốt mùa giải 2019 (mới chỉ ghi được 4 bàn).

Sanna Khánh Hoà và muôn trùng khó khăn trong ngày đua tranh vé play-off - Bóng Đá

 Liệu Patiyo có kịp bình phục để góp sức cùng Sanna Khánh Hoà?

Duy chỉ có lịch sử đối đầu với HAGL vẫn đang là niềm cổ vũ với Tuấn Mạnh và các đồng đội. Theo đó, trong 9 lần gặp nhau gần nhất, Sanna Khánh Hoà thắng 5, hoà 1 và thua 3. Trong đó có 2 chiến thắng ngày tại Pleiku (mùa 2018 và 2017).

Ở bên kia chiến tuyến, HAGL sau khi trụ hạng thành công với chiến thắng 2-1 trước đương kim Á quân CLB TP.HCM vẫn mong muốn có 1 trận thắng trên sân nhà ở lượt đấu cuối. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định: "Các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng để cám ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt giai đoạn khó khăn nhất của mùa bóng."

Tất cả các trận đấu ở vòng 26 V-League 2019 đều diễn ra vào luc17h00 ngày 23/10.

Đăng Huy | 07:21 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục