Sanna Khánh Hòa lên tiếng khi bị nghi "buông" SLNA để né AFC Cup

14:23 Thứ tư 03/10/2018

Sau trận thua SLNA, đã có nhiều nghi vấn về việc Sanna Khánh Hòa "buông" trận này để né AFC Cup, nhưng HLV Võ Đình Tân lên tiếng khẳng định hoàn toàn không có chuyện này.

Trong trận đấu với SLNA ở vòng 25 V-League, Sanna Khánh Hòa đã phải nhận trận thua đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay trên sân nhà tỉ số 1-2. Thất bại này khiến đội bóng phố Biển bị thất thế so với FLC Thanh Hóa tại cuộc chiến giành HCB.

Sanna Khánh Hòa lên tiếng khi bị nghi

 Sanna Khánh Hòa thiếu chút bản lĩnh ở giai đoạn quyết định.

Điều đó khiến nhiều người đặt ra nghi vấn Sanna Khánh Hòa đã thi đấu không hết sức mình để "né" vị trí á quân V-League, nơi mà đội bóng phố Biển sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường châu lục ở mùa giải năm sau nếu trong trường hợp Hà Nội lập cú đúp V-League và Cúp Quốc gia.

Để làm sáng tỏ việc này, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Điều này không đúng khi các cầu thủ của chúng tôi luôn ra sân với tinh thần cao nhất. Nếu có vị trí cao nhất, Sanna Khánh Hòa sẵn sàng tham dự đấu trường châu Á. Thường khi rơi vào thời điểm quyết định, các cầu thủ lại thiếu một chút bản lĩnh. Nếu ổn định, tận dụng cơ hội tốt chút xíu thì không phải đợi hai lượt trận để định đoạt vị trí Á quân."

Việc phải thi đấu AFC Cup luôn là một bài toán khó đối với một số đội bóng V-League. Còn nhớ ở đầu năm khi FLC Thanh Hóa và SLNA tham dự đấu trường này, họ đã gặp không ít tổn thất khi quay lại đấu trường V-Leauge.

"Tiềm lực tài chính đóng vai trò rất quan trọng. FLC Thanh Hóa có đầy đủ tài chính. Họ bị loại là do chuyên môn chứ không vì vấn đề khác, bởi FLC Thanh Hóa cũng khát khao tiến sâu để nâng thương hiệu.

Còn với SLNA, chúng tôi lại không có được điều đó. Nếu có tiềm lực tài chính để thuê hết số lượng cầu thủ ngoại được phép, có chất lượng cao và giữ lại những trụ cột đã, chúng tôi tiến sâu vào giải là điều có thể", TGĐ CLB SLNA - Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Sanna Khánh Hòa lên tiếng khi bị nghi

 Sanna Khánh Hòa sẽ có trận đấu quan trọng cuối cùng gặp FLC Thanh Hóa.

Trước mắt Sanna Khánh Hòa sẽ là trận đấu quan trọng trong hành hình tìm kiếm tấm HCB tại mùa giải. Ở chuyến hành quân ra Thanh Hóa, họ chỉ cần một điểm để thực hiện giấc mơ này.

Trân đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 06/10 tới.

Tịnh Đế | 13:20 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục