Sanna Khánh Hòa BVN vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ

22:23 Thứ hai 28/11/2016

Chuẩn bị cho V-League 2017, S.Khánh Hòa BVN vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ do chính CLB đào tạo ra như những gì đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái.

khanh hoa

 Lâm Pi Phông một trong những gương mặt trẻ triển vọng của Khánh Hòa.

Kết thúc V-League 2016 ở vị trí thứ 8 trên BXH được coi như là một thành công đối với đoàn quân của HLV Võ Đình Tân, không phải đội bóng nào khác, chính Sanna Khánh Hòa đã hạ các đội bóng được “điểm mặt đặt tên” cho chức vô địch như Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh ở sân nhà 19/8 khiến cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm ngoái kịch tính và hấp dẫn cho đến trận đấu cuối cùng.

Trong thành công chung ở mùa giải năm ngoái, ngoài sự xuất sắc của các ngoại binh còn có sự đóng góp của các cầu thủ như: Văn Thanh, Văn Triền, Trọng Bình,... Nhưng sau mùa giải 2016, Văn Triền và Văn Thanh đã phải chia tay phố biển để đầu quân cho Sài Gòn FC ở mùa giải năm sau đã khiến cho Sanna Khánh Hòa gặp không ít khó khăn. Trong bối cảnh không có tiềm lực mạnh về kinh tế để tăng cường cầu thủ chất lượng ở V-League, Sanna Khánh Hòa BVN dự kiến sẽ tiếp tục đôn một số cầu thủ trẻ từ lứa U21 lọt vào chung kết U21 Báo Thanh Niên 2016 lên đội một để chuẩn bị cho V-League 2017.

khanh hoa1

 Đội bóng phố biển tiếp tục dùng cầu thủ trẻ cho mùa giải 2017. Ảnh: Internet,

Theo như lời HLV Võ Đình Tân chia sẻ thì: “Các cầu thủ trẻ này thật ra đã được đăng kí ở mùa giải năm ngoái nên mùa này chỉ sẽ đôn một số cầu thủ trẻ lên để bổ sung cho vài vị trí cần thiết.” Thực tế ở mùa giải năm ngoái, các cầu trẻ như Lê Cao Hoài An, Lâm Ti Phông hay Phạm Trùm Tỉnh đã được trao cơ hội và các cầu thủ này đã một phần nào đó thể hiện được khả năng của mình, đặc biệt là hai cựu cầu thủ U23 Việt Nam là Ti Phông và Hoài An, nếu như tiền đạo Ti Phông đã có được 4 bàn thắng ở V-League 2016 thì Hoài An đã ra sân 987 phút và đóng góp không nhỏ vào lối chơi của đội bóng phố biển.

Rõ ràng, với đội hình nhiều cầu thủ trẻ ở lứa tuổi đôi mươi, Sanna Khánh Hòa với dàn cầu thủ trẻ trung và giàu sức chiến đấu hứa hẹn tiếp tục sẽ là “ngựa ô” cản đường các đội bóng lớn ở V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:20 28/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục