Sanna Khánh Hòa BVN: “Kẻ ngổ ngáo” mơ cao

20:24 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnKhông được đặt kỳ vọng quá nhiều ở mùa giải năm nay, nhưng những gì Sanna Khánh Hòa BVN làm được cho đến lúc này khiến nhiều đội phải ao ước khi họ là đội bóng thuộc miền Nam Trung Bộ duy nhất nằm ở top đầu sau lượt đi và tràn đầy cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2017.

Giành chiến thắng dễ dàng trước chủ nhà TP. HCM không chỉ giúp Sanna Khánh Hòa BVN xứng đáng là “vua sân khách” ở lượt đi V-League 2017 vì chưa để thua trận nào khi rời xa sân 19/8, mà nó còn giúp cho thầy trò HLV Võ Đình Tân leo một mạch lên thẳng vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng trước TP.HCM đã giúp S. Khánh Hòa BVN leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Nếu nhìn vào lực lượng của Sanna Khánh Hòa BVN thì thật sự họ đang khiến cho cả V-League phải “ngã mũ” bởi trong đội hình của đội bóng này không có quá nhiều cầu thủ nổi bật, thậm chí là có những người đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp như Tấn Điền hay Trọng Bình. Nhưng họ lại đang là nhân tố đóng vai trò quan trọng của đội bóng phố Biển.

Bên cạnh đó là sự tiến bộ vượt bậc của những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng này như Đình Nhơn, Đình Khương, Quốc Chí hay Lâm Ti Phông,…ngoài khả năng chuyên môn, điểm mạnh lớn nhất của họ chính là tinh thần thi đấu khi đều nhập cuộc với quyết tâm cao nhất ở từng trận. Vì thế, họ đang có được một vị trí chắc chắn ở Sanna Khánh Hòa BVN cho đến lúc này.

Không những thế, HLV Võ Đình Tân đang là ngôi sao lớn nhất Sanna Khánh Hòa, nhà cầm quân này luôn biết cách để giúp cho các học trò có được tâm lý thoải mái và tinh thần cao nhất khi bước vào trận đấu. Điều đó đã làm cho những trận có sự góp mặt của “ngựa ô” này trở nên rất đáng xem. “Các cầu thủ chúng tôi luôn nhập cuộc với tâm lý thoải mái và tinh thần cao nhất, chính vì vậy đã giúp cho trận đấu trở nên sôi nổi hơn. Hơn nữa, Sanna Khánh Hòa không phải là đội bóng mạnh nên thì thế đội chỉ đặt mục tiêu là có ít nhất 1 điểm khi phải làm khách.” Thuyền trưởng 50 tuổi chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân HLV Võ Đình Tân đang là tập thể rất khó để đánh bại.

Còn nhớ ở V-League 2016, Sanna Khánh Hòa BVN đã giúp cuộc đua vô địch trở nên gay cấn và quyết liệt hơn bao giờ hết khi những ứng cử viên như Hải Phòng hay SHB Đà Nẵng đều lần lượt bại trận trong các trận cầu then chốt trước đội bóng này. Năm nay, nếu cứ duy trì được phong độ như hiện tại ở giai đoạn lượt về thì người hâm mộ đội bóng phố biển có quyền mơ về điều kỳ diệu như Leicester đã làm ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2016.

Video tổng hợp TP.HCM 1-4 Sanna Khánh Hòa:

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:40 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục