Sanna Khánh Hòa BVN đang đi theo con đường của Hellas Verona 2015 - 2016

11:13 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnVới những gì đang diễn ra, người hâm mộ Sanna Khánh Hòa BVN có quyền hi vọng rằng đội bóng của mình sẽ trụ hạng thành công.

Sanna Khánh Hòa BVN vẫn đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Sau 19 vòng đấu, họ đã để thua đến 10 trận, giành được vỏn vẹn 17 điểm. Trong bối cảnh V-League 2019 chỉ còn 7 vòng đấu nữa, nếu không thể cải thiện được vị trí của mình, đội bóng phố biển sẽ chính thức xuống hạng.

Sanna Khánh Hòa BVN đang đi theo con đường của Hellas Verona 2015 - 2016 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa BVN vừa đánh bại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra trong những vòng đấu gần đây. Thầy trò ông Võ Đình Tân đã chơi rất hay, liên tục thu về những điểm số, đặc biệt là trước nhiều đội bóng đang nằm trong nhóm đầu bảng. Đương kim vô địch Hà Nội FC bị Sanna Khánh Hòa BVN cầm hòa với tỉ số 2-2. Tiếp đến, Becamex Bình Dương cũng bị đánh bại. Vòng 18, đến lượt Than Quảng Ninh bị chia điểm. Và cách đây 6 ngày, cơn địa chấn đã xảy ra khi Thành phố Hồ Chí Minh bị khuất phục ngay trên sân nhà.

Kết quả của Sanna Khánh Hòa BVN ở hiện tại sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến Hellas Verona ở mùa giải 2015 – 2016. Khi ấy, Gialloblu cũng bước vào mùa giải với rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt là chấn thương của “lão tướng” Luca Toni. Vậy nên, họ đã liên tục thất bại và đến vòng 14, sau khi để thua Frosinone, Hellas đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm nhiều người đã nghĩ rằng Hellas đã buông xuôi thì họ bất ngờ vùng dậy để giành lại sự sống. Vòng 23 Serie A, Gialloblu đánh bại Atalanta với tỉ số 3-2, chấm dứt chuỗi 22 trận toàn hòa và thua. Chỉ 4 ngày sau, họ tiếp tục cầm hòa “gã khổng lồ” Inter Milan nhờ tinh thần chiến đấu kiên cường. Những “bại tướng” tiếp theo của Hellas còn có Chievo, Bologna, AC Milan.

Đáng tiếc, những nỗ lực của họ đã trở thành vô vọng. Sau trận thắng đầy bất ngờ trước AC Milan, Hellas Verona đã xuống hạng do khoảng cách với Udinese chắc chắn không thể san lấp. Thế nhưng, trong những trận đấu cuối cùng, Gialloblu vẫn chơi rất hay và đánh bại cả nhà đương kim vô địch Juventus.

Sanna Khánh Hòa BVN đang đi theo con đường của Hellas Verona 2015 - 2016 - Bóng Đá

 Những nỗ lực muộn màng không thể giúp Hellas Verona trụ hạng thành công.

Bây giờ, Sanna Khánh Hòa BVN đang đi trên con đường Hellas Verona đã từng đi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang hi vọng rằng đội bóng phố biển sẽ trụ hạng thành công. Khoảng cách 5 điểm với Hải Phòng vẫn có thể được san lấp nếu thầy trò ông Võ Đình Tân tiếp tục duy trì được phong độ và sự kiên cường như những trận đấu đã qua.

Phía trước Sanna Khánh Hòa BVN sẽ là cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng. Thêm 1 chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng phố biển có thêm niềm tin vào việc lách qua khe cửa hẹp để ở lại với V-League. Hi vọng rằng, trong những ngày cuối cùng, số phận của họ sẽ khác với Hellas Verona. Những chiến thắng sẽ đến và Sanna Khánh Hòa BVN tiếp tục nở nụ cười hạnh phúc.

Faro | 10:25 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục