Sanna Khánh Hòa bị cầm hòa nghẹt thở trong trận đấu có 8 bàn thắng

22:32 Thứ bảy 09/12/2017

Đúng với tuyên bố trước giải đấu, HLV Võ Đình Tân và các học trò đã cống hiến một trận đấu vô cùng đẹp mắt trong ngày khai mạc Mekong Cup 2017.

Trước khi trận đấu bắt đầu, rất nhiều người lo ngại các khán đài sân Hàng Đẫy sẽ “lạnh ngắt”. Thế nhưng đã có khoảng 6000 khán giả đến theo dõi cuộc so tài giữa Sanna Khánh Hòa và đội khách Boeung Ket Angkor, tạo nên một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt. Ở dưới sân, hai đội bóng cũng cống hiến 90 phút cực kì mãn nhãn.

Với tâm thế chủ nhà, Sanna Khánh Hòa đã áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, Duy Thanh thực hiện pha đảo bóng rất dẻo trước vòng cấm, sau đó tung ra một cú sút nhẹ nhưng rất hiểm học khiến thủ thành Sou Yaty đúng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 Toure Youssouf nâng tỷ số lên 2-1 .

Ngay sau bàn thua khá bất ngờ, các cầu thủ Boeung Ket Angkor đã dồn toàn lực tấn công. Với sự cơ động của tiền vệ người Nhật Bản Hikaru Mizuno và bộ đôi ngoại binh Samuel Ajayi - Paul Omogba trên hàng công, đội khách liên tục gây sức ép lên khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh. Phút 39, chính Paul Omogba thực hiện pha đi bóng khó chịu khiến Nhật Nam phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Maycon Calijuri dứt điểm thành công. Tuy nhiên chỉ 5 phút trước khi hết hiệp 1, Toure Youssouf kịp đưa đưa Sanna Khánh Hòa vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Boeung Ket Angkor gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 khi Maycon Calijuri  hoàn tất cú đúp của mình. Trong nửa cuối hiệp 2, mặc dù chơi hay hơn và có 2 lần vươn lên dẫn trước thế nhưng Sanna Khánh Hòa lại không giữ vững được lợi thế và để đối phương gỡ hòa trong những phút cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 4-4. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 13/12 trên sân của đại diện Campuchia.

Kết quả: 4-4

Ghi bàn:

Sanna Khánh Hòa: Duy Thanh (9’), Toure Youssouf (42’, 55’, 84’),    

 Boeung Ket Angkor: Maycon Calijuri (39’, 48’, 90’), Julius Oiboh (82’)

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:01 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục