Sanna Khánh Hòa: Ánh sáng cuối đường hầm và cuộc đào thoát thần kỳ tại V-League?

00:31 Thứ sáu 23/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Võ Đình Tân sau những nỗ lực tột cùng đã tìm thấy ánh sáng nơi cuối đường hầm trong cuộc chiến sinh tử V-League 2019.

Với 6 trận thua, V-League mùa này sân nhà 19/8 không còn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho Sanna Khánh Hòa. Kết quả trên sân khách lại là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng phố biển thời gian gần đây. Điều khá ngạc nhiên là trong 2 chuyến làm khách trước đội chiếm đỉnh bảng V-League Hà Nội FC, câu lạc bộ xếp nhì bảng xếp hạng TP.HCM, Sanna Khánh Hòa bất bại, bỏ túi đến 4 điểm.

Bất chấp thảm bại 1-4 trước SLNA trên sân nhà 19/8, cơ hội trụ hạng V-League vẫn còn đối với Sanna Khánh Hòa. Đội bóng của HLV Võ Đình Tân chưa thoát khỏi vị trí chót bảng nhưng khoảng cách về điểm số so với HAGL, đội xếp hạng 13, đã rút ngắn xuống còn 3 điểm. Chưa hết, Sanna Khánh Hòa chỉ còn kém Thanh Hóa, câu lạc bộ tạm xếp vị trí thứ 12, 5 điểm.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa thể hiện tinh thần như những chiến binh thép trong cuộc đấu sinh tử V-League. Ảnh: VPF.

Như vậy, Sanna Khánh Hòa còn “2 đường binh” trong cuộc chiến sinh tử V-League 2019. Đầu tiên đó là thi đấu quật khởi ở 5 lượt trận còn lại, thoát khỏi vùng xoáy nguy hiểm ở đáy bảng và tiếp tục trụ lại V-League mùa tới. Trong trường hợp chưa thể đào thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Võ Đình Tân có thể quyết tử vì mục tiêu khả thi nhất, vươn lên hạng 13 kèm theo suất đá playoff với đội xếp thứ nhì giải hạng nhất.

Thực tế tại V-League mùa này chứng minh mọi khả năng đều có thể xảy ra. Ít nhất đến hết vòng 21, Sanna Khánh Hòa đã vượt lên chính mình và có cú nước rút khá đáng khen. Trong 5 trận gần nhất, Khánh Hòa giành được 7 điểm. Quan trọng hơn thầy trò HLV Võ Đình Tân thể hiện phong độ ấn tượng, tinh thần chiến đấu không từ bỏ như những chiến binh thép. Nhờ sức bật tinh thần mạnh mẽ này, Sanna Khánh Hòa đã làm điều hiếm có đội nào thực hiện được – cưa điểm với đội đầu bảng Hà Nội FC, đả bại đội nhì bảng TP.HCM đều bằng những bàn thắng phút bù giờ, cầm chân đội xếp hạng 3 V-League,Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

Sanna Khánh Hòa bất bại, giành 5 điểm khi chạm trán Top 3 đội đầu bảng: Hà Nội FC, TP.HCM và Than Quảng Ninh.

Lịch thi đấu 5 lượt trận còn lại vô cùng cam go đối với Sanna Khánh Hòa. Họ phải đấu liên tiếp 2 trận “chung kết ngược” trên sân khách trước Quảng Nam và Hải Phòng. Sau đó đội bóng của ông Võ Đình Tân quay về căn cứ địa 19/8 quyết tử trước Nam Định và Sài Gòn FC trong 2 trận cầu mang tính chất “sáu điểm”. Lượt trận chót, Sanna Khánh Hòa sẽ hành quân lên sân Pleiku đá chết bỏ với HAGL.

Rõ ràng cuộc đấu sinh tử tại V-League đối với Sanna Khánh Hòa chỉ vừa mới bắt đầu. Họ đã tìm thấy được ánh sáng nơi cuối đường hầm. Trận gặp Quảng Nam là cơ hội để thầy trò HLV Võ Đình Tân bắt đầu thực hiện cuộc đào thoát ngoạn mục, thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ. Nếu xung trận với tinh thần không còn gì để mất như trong trận hòa Hà Nội FC và thắng TP.HCM, đội bóng của HLV Võ Đình Tân hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước chủ nhà Quảng Nam.

Tiểu Phương | 23:15 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục