Sania Mirza hạ Hingis để giành ngôi số một

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Sania Mirza đã đẩy Martina Hingis xuống đứng vị trí số hai thế giới.

Mirza lên số một đôi nữ. Ảnh: Internet.

Sania Mirza và Martina Hingis vốn được biết đến với việc đã đánh cặp đôi nữ ăn ý với nhau và giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, ở WTA Cincinnati năm nay, cô gái người Ấn Độ đã quyết định đánh cặp với đối tác mới là Barbora Strycova (CH Séc).

Mirza cùng với Barbora Strycova đã đánh bại bộ đôi Hingis và Coco Vandeweghe (Mỹ) với điểm số 7-5 và 6-4. Đây là danh hiệu thứ 6 của “Sharapova của Ấn Độ” trong năm nay và là danh hiệu thứ 38 trong sự nghiệp đánh đôi của cô.

Với kết quả này, Mirza đã độc chiếm ngôi số 1 trên bảng điểm đánh đôi, đẩy Hingis tuột xuống vị trí thứ 2.

“Tôi sẽ không nói dối. Đây là một tình huống đầy khó khăn. Thật là không dễ dàng, bởi vì chúng tôi vẫn là bạn bè tốt của nhau, vì thế, không hề dễ dàng một chút nào. Đây là giải đấu đầu tiên mà chúng tôi chia nhau ra và chúng tôi bước ra sân đấu để đánh cặp với một người khác. Đương nhiên, sẽ không có trận đấu nào hay hơn là được chơi ở trận chung kết, nhưng cũng vì vậy, với cả 2 chúng tôi là rất khó khăn. Nhưng phải nói rằng chúng tôi là những tay vợt chuyên nghiệp. Chúng tôi đã bước ra sân đấu là phải cố gắng hết mọi sức lực, chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng. Đó là tất cả những gì chúng tôi phải làm, và cả 2 chúng tôi đều cố làm như vậy," Mirza nói.

Nam Anh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục