Sánh ngang Lukaku và Morata, Rooney giúp Everton tiếp tục hồi sinh

12:52 Thứ năm 14/12/2017

Wayne Rooney cũng đã có tới 9 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này cho Everton, sánh ngang chân sút Romelu Lukaku (Manchester United), Álvaro Morata (Chelsea) và Raheem Sterling (Man City).

Trận thắng tiếp tục trước Newcastle United đêm qua giúp Everton của Sam Allardyce có chiến thắng thứ 3 sau 4 trận, và đã bất bại kể từ khi HLV này lên nắm quyền. Trong đó, Wayne Rooney ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 - Bóng Đá

Wayne Rooney ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Everton vượt qua đối thủ khó chịu Newcastle United để giành chiến thắng thứ 3 trong 4 trận đã qua, kể từ khi HLV Sam Allardyce xuất hiện tại sân Goodison Park.

 - Bóng Đá

Phải thi đấu trên sân Sports Direct Arena của Newcastle United, nhưng Everton đã giành chiến thắng tối thiểu và tiếp tục đà hồi sinh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Bàn thắng duy nhất ở phút 27 của chân sút Wayne Rooney sau một pha sút cận thành đã đem về 3 điểm quý giá.

 - Bóng Đá

Rooney cũng đang có phong độ rất cao thời gian qua. Anh đang có 9 bàn cùng với Álvaro Morata (Chelsea), Lukaku (M.U) và Sterling (Man City).

 - Bóng Đá

Wayne Rooney có 9 bàn chỉ sau 12 cú sút ở Premier League

 - Bóng Đá

Wayne Rooney cũng đã có tới 9 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này cho Everton, sánh ngang chân sút Romelu Lukaku của Manchester United, và lọt top các chân sút hàng đầu giải đấu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Và rõ ràng HLV có biệt danh "Big Sam" đang giúp CLB chủ sân Goodison Park chấm dứt chuỗi trận tệ hại và phát huy tiềm năng.

 - Bóng Đá

Điểm nhấn khác của trận này là việc tiền vệ Jonjo Shelvey (Newcastle) bị đuổi khỏi sân cuối trận sau khi nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi chơi xấu.

 - Bóng Đá

Rafael Benitez và Newcastle thua liên tục thời gian qua.

 - Bóng Đá

Everton giành chiến thắng thứ 3 trong 4 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh (hòa Liverpool). Tính trên mọi mặt trận, Everton đã có 4 chiến thắng trong 5 trận.

Chiến thắng này giúp Everton vững vàng ở vị trí thứ 10 với 22 điểm sau 17 vòng đấu. Họ thậm chí chỉ còn kém Arsenal có 8 điểm.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 11:27 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục