Sáng tỏ! Griezmann thông báo bến đỗ mới

14:33 Thứ tư 15/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSố 7 Atleltico đã tiết lộ với các đồng đội CLB tiếp theo mình thi đấu.

Thông tin chấn động bóng đá Châu Âu trong 24 giờ qua không gì khác ngoài thông báo chia tay Atletico Madrid của Antoine Griezmann. Sau 5 năm khoác áo đội bóng thủ đô Madrid, tuyển thủ Pháp đã quyết định rời Wanda Metropolitano ở phiên chợ hè tới. 

Gia nhập Atletico hồi năm 2014 với mức phí 30 triệu euro, Griezmann là 1 trong những thương vụ thành công nhất của triều đại Diego Simeone. Cùng Rojiblancos, ngòi nổ 28 tuổi đăng quang Europa League, Siêu Cúp Châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Tài năng của Griezmann thu hút sự quan tâm của 1 loạt đại gia Châu Âu, trong đó Barcelona và Manchester United là 2 CLB theo dõi anh sát sao nhất nhiều năm qua.

Griezmann nói với bạn đến Barca - Bóng Đá

 Griezmann đã đưa ra lựa chọn giữa Man Utd và Barca.

Theo tiết lộ từ phóng viên Esporte Interativo, Marcelo Bechler, Griezmann đã thông báo bến đỗ mới với các đồng đội tại Atletico. Theo đó, Barca là đội bóng tiếp theo siêu sao người Pháp sẽ khoác áo.

Trước đó, nhà báo Sky Sports, Fabrizio Romano cho hay đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi 125 triệu euro để giải phóng hợp đồng còn lại của Griezmann với Atletico.

Cuối tuần này, nhiều khả năng Griezmann sẽ có màn chia tay CĐV Atletico ở chuyến hành quân đối đầu Levante. Atletico hiện đã chắc suất nhì bảng tại La Liga. Qua 37 vòng đấu, thầy trò Simeone có 75 điểm, kém ngôi đầu của Barca 9 điểm và hơn đội thứ 3 là Real 7 điểm.

Phụng Sồ | 13:55 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục