Sang PSG, “kẻ nổi loạn” nói lời phũ phàng về Inter

21:39 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù đã chính thức thuộc về PSG, tiền đạo người Argentina vẫn không quên xát muối vào đội bóng cũ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mauro Icardi tại PSG

Mauro Icardi từng ghi được 111 bàn thắng sau 188 trận ở Inter Milan. Mặc dù vậy, kể từ tháng 2/2019, mối quan hệ của tiền đạo người Argentina với Nerazzurri đã trở nên xấu đi.

Mọi chuyện bắt đầu từ những yêu sách của Wanda Nara, người đại diện của chàng trai sinh năm 1993, trong quá trình gia hạn hợp đồng. Ngay lập tức, ban lãnh đạo Inter Milan quyết định tước băng thủ quân của Mauro Icardi. Cựu sao Sampdoria tiếp tục chống đối bằng cách từ chối tham dự trận đấu với Rapid Wien. Sau đó, anh đã bị treo giò nội bộ. Đến khi Antonio Conte trở thành HLV trưởng của Inter Milan, ông đã gạch tên Mauro Icardi ra khỏi kế hoạch của mình.

Cuối tháng 8/2019, Mauro Icardi dọa kiện Inter Milan và đòi 1,5 triệu euro tiền bồi thường do tổn thất về tinh thần. Và đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè 2019, chàng trai người Argentina đã bị đẩy sang PSG theo dạng cho mượn.

Icardi:

 Mauro Icardi thời còn ở Inter Milan.

Trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp, Icardi đã ghi được 20 bàn thắng sau 31 trận, góp công giúp PSG giành chức vô địch Ligue I và lọt vào tứ kết UEFA Champions League. Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo 27 tuổi, ban lãnh đạo PSG đã bỏ ra 50 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt từ Inter Milan.

Mới đây, Mauro Icardi đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông của PSG. Khi chia sẻ về quyết định chuyển đến Parc des Princes, chàng trai người Argentina chắc chắn sẽ khiến cho các Interista thất vọng. Cụ thể, anh cho biết:

“Năm nay, tôi 27 tuổi và đã dành nhiều thời gian ở Italia. Điều quan trọng đối với tôi là 1 bước tiến lớn trong sự nghiệp. Tôi muốn đến 1 CLB giống như PSG để giành các danh hiệu và chơi ở đẳng cấp cao nhất. Đó là lí do khiến tôi phải thay đổi.”

Faro | 20:41 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục