Sang Liverpool, sao bự sẽ "hóa quái"?

17:51 Thứ bảy 03/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thông tin HLV Jurgen Klopp có kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele ngay trong kỳ CNMĐ này, rất nhiều CĐV đã tỏ ra hào hứng.

Mới đây theo tờ Mundo Deportivo, HLV Jurgen Klopp được cho là một lần nữa tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Ousmane Dembele của Barcelona. Từng rất thành công trong màu áo Borussia Dortmund cũng như đã có những màn trình diễn không tệ ở kỳ World Cup vừa qua, thế nhưng cho đến lúc này phần lớn thời gian tại Camp Nou của tiền vệ người Pháp là ở trên băng ghế dự bị.

Về phía Liverpool, lý do đội bóng này muốn chiêu mộ Dembele là bởi nhắm trúng khả năng qua người, tăng tốc và đột phá ấn tượng của cầu thủ này - điều mà trên lý thuyết sẽ rất hợp với lối chơi Gegen-pressing giàu chất "rock" mà The Kops đang thể hiện.

Liệu viễn cảnh Dembele thi đấu cho Liverpool có trở thành hiện thực?

Thêm một lý do khác, đó là hồi hè vừa qua thượng tầng Anfield đã đem về Xherdan Shaqiri nhằm tăng cường độ "dày" cho hàng công, thế nhưng lúc này cầu thủ người Thụy Sỹ lại đang bất ngờ thi đấu cực tốt trong vai trò của một tiền vệ. Và trước thông tin Dembele có thể sẽ là người của nửa đỏ vùng Merseyside ngay trong kỳ CNMĐ tới, rất nhiều Liverpundian đã tỏ ra vô cùng hào hứng:

@990729_LeoDrum: "Hay là đổi Moreno lấy Dembele?"

@decZ109: "Salah - Mane - Dembele - Firmino. Tuyệt vời."

@ScorpioStevie: "Hi vọng đó sự thật. Không hiểu tại sao Barca lại không muốn một cầu thủ tài năng như vậy."

@Rook786LFC: "Klopp sẽ biến cậu ấy thành một con quái vật."

@JxhsehOnfrxy: "Liệu Dembele có khiến Mane phải ra rìa không nhỉ?"

Anh Tú | 16:20 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục