"Sang La Liga là phiêu lưu, Tuấn Anh nên đến đó trước để thử sức"

16:53 Thứ hai 16/12/2019

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thay vì chuyển sang La Liga, anh có thể đến môi trường sau đây để thử sức và nâng cao trình độ.

Những ngày qua, truyền thông Việt Nam đang đồn thổi rất nhiều về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể chuyển đến câu lạc bộ Deportivo Alaves ở Tây Ban Nha để thử việc và thi đấu. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ chính "Pirlo Phố núi", anh cho biết bản thân mình chưa nhận được lời đề nghị nào mà vẫn tập trung vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. 

Nhận xét về việc Tuấn Anh liệu có thể chơi bóng ở La Liga, chuyên gia Vũ Mạnh Hải phát biểu thẳng thắn trên Soha rằng: "Tôi nghĩ chúng ta phải làm từ thấp đến cao. Chứ bây giờ sang La Liga thì hoàn toàn là phiêu lưu. Mà rủi ro rất nhiều. Trước mắt nếu Tuấn Anh được đi sang môi trường bóng đá Thái Lan thử sức một thời gian, rồi tiến lên Nhật Bản, Hàn Quốc thì sẽ tốt. Nếu trụ lại được ở những môi trường ấy thì sang châu Âu còn tốt".

Tuấn Anh đang được đồn thổi sẽ chuyển đến La Liga chơi bóng.  

Trong khi đó, Brian Wright - Giám đốc La Liga tại Việt Nam lại có những chia sẻ khác về Tuấn Anh: "Trong một thời gian dài quan sát Tuấn Anh thi đấu ở các cấp độ, tôi nhận thấy rằng cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất kỹ thuật tương tự các cầu thủ thành danh ở Tây Ban Nha.

Thậm chí, có thể cường điệu một chút nhưng nhìn Tuấn Anh thi đấu, tôi còn liên tưởng đến Luka Modric (Real Madrid). Chính vì vậy, tôi đã gửi hồ sơ của cậu ấy đến Alaves - nơi sẽ có những phân tích hoàn chỉnh và có tiếng nói quyết định trong việc có mời Tuấn Anh sang Tây Ban Nha hay không".

Phi Yến | 15:18 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục