Sang Đinh ra mắt, giúp Cantho Catfish thắng đậm Hanoi Buffaloes

01:59 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnSang Đinh – em trai ruột của cầu thủ đang được đánh giá là chơi hay nhất VBA - Tâm Đinh, đã có màn chào sân đáng nhớ khi góp công không nhỏ vào chiến thắng của Cantho Catfish trước đối thủ “sừng sỏ” Hanoi Buffaloes.

Tối ngày 10/09, Nhà thi đấu Bách Khoa (Hà Nội) lại được hâm nóng không khí với Game thứ 20 của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA 2016. Trận chiến hấp dẫn được chờ đợi giữa đội bóng Thủ Đô Hanoi Buffaloes và đội bóng đại diện Tây Nam Bộ là Cantho Catfish. Sự kết hợp của anh em “song Đinh” cũng khiến cho người hâm mộ vô cùng háo hức bởi không biết họ sẽ thể hiện như thế nào khi đối đầu bên kia chiến tuyến là Hanoi Buffaloes với cặp đôi anh em song sinh Đạt Doc và Hoàng Ca.

TNix

 T.Nix trở thành MVP với thành tích cực kỳ ấn tượng.

Bước vào hiệp 1, cả hai đội thể hiện ngay sự ngang tài ngang sức khi luôn áp sát điểm số, không cho đối thủ có cơ hội vươn lên cách biệt điểm số. Với một chút may mắn, đội bóng chủ sân có lợi thế sau hiệp đấu với điểm số dẫn trước là 13 – 10.

Ở hiệp 2, hai đội vẫn tiếp tục rượt đuổi tỉ số nhau trong phần lớn thời gian. Sau cú ném phạt của Tâm Đinh, Cantho Catfish nhanh chóng chiếm lại thế trận từ tỉ số 28-26 lên đến 35-27 và kết thúc hiệp đấu thứ hai với khoảng cách an toàn.

Khác với các trận đấu trước trên sân nhà, khán giả Hà Nội lặng người khi nhìn thấy Hoàng Ca và Đặng Thái Hưng lần lượt để lỡ những cơ hội ghi điểm ở hiệp 3. Ngược lại với đối thủ, các chiến binh đến từ Cần Thơ lại thi đấu rất hiệu quả, nhất là chủ công Tâm Đinh với nhiều pha ghi điểm đặc trưng. Đội khách Cantho Catfish giành chiến thắng tạm thời với cách biệt 11 điểm (54 – 43) .

Ngay từ đầu hiệp 4, cầu thủ được quan tâm nhất trên sân là Sang Đinh tỏa sáng với nhiều cú ném 3 điểm. Tâm Đinh ấn định phần thắng thuộc về Cantho Catfish bằng cú ném 2 điểm ở giây cuối cùng. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội bóng đại diện miền Tây Nam Bộ với điểm số 76 – 64. Thất bại ở trận đấu này, “Những chú trâu Hà Thành” không những mất đi vị trí thứ nhất về tay Saigon Heat mà còn rơi xuống vị trí thứ 3, sau cả Hochiminh City Wings.

TNix1

 Thi đấu ở trận đầu tiên nhưng tân binh Sang Đinh cũng góp công cho chiến thắng của CT Catfish với 12 điểm và 4 pha kiến tạo cho đồng đội.

"Thật tuyệt vời khi chiến thắng ngay từ trận đầu tiên sau khi tôi đặt chân xuống máy bay cách đó 2 tiếng và càng tuyệt vời hơn khi tôi được tiếp tục chơi bóng cùng anh của mình. Tuy tôi rất mệt nhưng đây là quà ra mắt tôi dành tặng cho các fans Cantho Catfish." Sang Đinh. Sự kết hợp của bộ đôi Sang Đinh và Tâm Đinh hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ trong các trận đấu sắp tới.

Hoàng Hiệp - Thể thao Việt Nam | 01:50 12/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục