Sang Anh tìm "hàng nóng", Barcelona chộp được "Gary Lineker đệ nhị"

12:25 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona sắp mang về lò đào tạo La Masia một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại.

Tại Anh, West Bromwich Albion luôn là một trong những câu lạc bộ đi đầu trong công tác huấn luyện đào tạo các tài năng trẻ.

Tuy nhiên, Baggies (biệt danh của West Brom) vẫn không được đánh giá cao bởi sản phẩm do họ đào tạo đều tìm cho mình những bến đỗ lý tưởng hơn khi trưởng thành. Điển hình như Izzy Brown đã chuyển đến Chelsea hay Yan Dhanda và Jerome Sinclair đều chọn Liverpool làm nơi đầu quân thay vì ở lại câu lạc bộ thời thơ ấu.

Barca giật tài năng trẻ của West Brom - Bóng Đá

 Louie Barry đang trên đường gia nhập Barcelona.

Và mới đây nhất, theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, một trường hợp tương tự cũng sắp sửa xảy ra khi tài năng đầy triển vọng, Louie Barry đang trong quá trình thương thảo để gia nhập Barcelona trong mùa hè này.

Tiền đạo 15 tuổi khiến các tuyển trạch viên Blaugrana không thể rời mắt bởi màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo U15 Anh. Barry ghi đến 10 bàn thắng chỉ trong vòng 5 trận đấu. Ngoài ra, ở giải U16 Val-de-Marne năm ngoái, thần đồng nhí cũng là chân sút chủ lực của "Tam sư".

Dù Barry đã ăn tập ở West Brom từ khi lên 6, nhưng có vẻ như việc chuyển đến Nou Camp sẽ khó cưỡng lại đối với cầu thủ trẻ. Đây là cú sốc rất lớn đối với ban lãnh đạo Baggies, họ hoàn toàn thất vọng khi liên tục trở thành "nhà trọ bất đắc dĩ" cho các tài năng hàng đầu trong nhiều năm vừa qua.

Trường Sơn | 11:29 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục