Sane chưa đến, Bayern Munich đã sớm hoàn tất một "chữ ký mới" trên bàn đàm phán

10:22 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich tỏ ra vô cùng nhanh gọn và quyết đón trên bàn đàm phán.

 

Video Perisic ra mắt Bayern

Tháng 7 đã đến nên đây chính là thời điểm những bản hợp đồng bắt đầu đáo hạn. Trong quá khứ, điều này sẽ chẳng trở thành vấn đề vì mùa giải đã kết thúc. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của COVID-19 nên mùa giải năm nay vẫn diễn ra.

Chính vì thế, nếu các câu lạc bộ muốn giữ lại những bản hợp đồng đáo hạn vào ngày 30/6, họ buộc phải ký thêm giao kèo ngắn hạn. Bayern Munich vẫn còn cúp quốc gia Đức lẫn Champions League để chinh chiến nên Die Roten cần thực hiện ngay vấn đề này.

Theo đó, Ivan Perisic đáng lẽ ra sẽ trở về Inter MIlan. Thế nhưng, gã khổng lồ xứ Bavaria đã gia hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng nước Ý thêm 2 tháng. Như vậy, Bayern vẫn bảo toàn được lực lượng, tiếp tục cho sự phục vụ của ngôi sao người Croatia cho đến hết mùa giải.

Perisic extends loan at Bayern - Bóng Đá

 Perisic tiếp tục ở lại Bayern.

Đây là việc làm vô cùng cần thiết bởi á quân World Cup 2018 vẫn khẳng định giá trị trong mỗi lần được tung vào sân. Anh đã đóng góp 6 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 30 trận ra sân trên mọi đấu trường, con số ấn tượng dành cho một quân bài chiến lược.

Song song với việc giữ chân Perisic, "Hùm xám" đang ở rất gần chữ ký Leroy Sane từ Manchester City. Các nguồn tin uy tín đồng loạt xác nhận Sane sẽ cập bến Allianz Arena với giá 45 triệu euro trong một bản hợp đồng 5 năm.

Lữ Phong | 09:24 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục