Sane chấp nhận giảm đề xuất lương để trở thành số 10 mới của Bayern

09:49 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnLeroy Sane đang tiến đến rất gần Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.

 

Video những bàn thắng của Sane tại Champions League

Bayern Munich hiện tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Leroy Sane từ Manchester City. Được biết, Die Roten đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân chạy cánh người Đức. Cả 2 sẽ có một mối lương duyên kéo dài 5 năm. Theo nguồn tin từ tờ BILD, họ đã tiết lộ luôn vấn đề tiền lương của Sane tại Allianz Arena.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1996 sẵn sàng giảm bớt 30% yêu cầu về tiền lương (mức đãi ngộ này vẫn nhiều hơn những gì anh nhận tại Manchester City) để trở thành người của gã khổng lồ xứ Bavaria. Vì COVID-19, Sane và người đại diện hiểu điều này sẽ ảnh hưởng đến mức phí chuyển nhượng lẫn tiền lương. Còn về mức phí chuyển nhượng, Bayern có thể bỏ ra từ 40 - 60 triệu euro.

Sane chấp nhận giảm yêu cầu - Bóng Đá

 Sane đang ở rất gần Bayern.

Sane rõ ràng đã có động thái nhượng bộ "Hùm xám" giúp thương vụ này trót lọt. Về phía đại diện nước Đức, họ cũng thể hiện thành ý với cựu cầu thủ Schalke 04. Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận cho Sane mặc chiếc áo số 10 tại câu lạc bộ. Hiện số áo đó do Philippe Coutinho mặc nhưng tiền vệ người Brazil nhiều khả năng bị Bayern trả về Barcelona.

Với ngần ấy diễn biến xảy ra, ngày Sane đồng ý đến Bayern đang đến rất gần. Thương vụ này hứa hẹn trở thành 1 trong những "bom tấn" lớn nhất mùa hè 2020.

Lữ Phong | 09:19 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục